download Angry Birds Classic Cho Android

Angry Birds Classic

 Cho Android

Download Angry Birds Classic - Game những chú chim nổi giận

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/03/2022

Angry Birds Classic là phiên bản Angry Birds cổ điển, tiếp tục với cuộc chiến không hồi kết giữa những chú chim và những con lợn tham lam. Trong Angry Birds Classic, người chơi sử dụng sức mạnh độc đáo của mỗi loài chim để phá hủy hệ thống phòng thủ của lũ lợn, Angry Birds có lối chơi dựa trên vật lý đầy thử thách.


Giới thiệu Angry Birds Classic

Mới đây Rovio Entertainment Corporation đã cung cấp thêm phiên bản miễn phí của Angry Birds có tên gọi là Angry Birds Classic. Trò chơi là tổng hợp 15 tập và hơn 680 cấp độ nói về sự sống còn xoay quanh các loài chim ở trong game. So với phiên bản Angry Birds gốc thì phiên bản này cũng ấn tượng không kém, hiệu ứng đồ họa trong tất cả các bản Angry Birds đều rất sắc nét, được thiết kế rất tỉ mỉ, mang đến cảm giác thân thuộc đối với người chơi. Cùng với đó là âm nhạc trong game được thiết kế rất vui nhộn, để bạn có thể vừa chơi vừa tận hưởng cảm giác âm nhạc.

tai angry birds classic

Angry Birds Classic - Game những chú chim nổi giận

Sự tồn tại của Angry Birds đang bị đe dọa, những quả trứng đã bị đánh cắp bởi những con lợn tham lam màu xanh. Người chơi sử dụng sức mạnh độc đáo của từng chú chim để, phá vỡ ngôi nhà của lợn và tiêu diệt hết bọn chúng. Trong Angry Birds Classic có 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 5 tuyệt chiêu riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt những con lợn màu xanh. Game có lối chơi dựa trên vật lý đầy thách thức với người chơi. Mỗi cấp độ đòi hỏi kỹ năng, óc phán đoán và sự nhanh nhạy trong mọi tình huống.

angry birds classic apk

Giao diện bắt đầu chơi Angry Birds Classic

Hiện Angry Birds đã phát triển thành nhiều phiên bản theo các chủ đề khác nhau, vẫn được quen gọi là Angry Birds 1, Angry Birds 2, Angry Birds Star Wars.. ngoài các bản tải Angry Birds APK trên Android bạn có thể lựa chọn các phiên bản tải Angry Birds cho PC, download Angry Birds Classic APK, tải Angry Birds Star Wars, Angry Birds 2 APK để chơi trên thiết bị của mình.

download angry birds classic

Angry Birds Classic cung cấp phần thưởng hấp dẫn khi tăng level

angry birds classic mobile

Angry Birds Classic với rất nhiều combo sức mạnh hỗ trợ chiến đấu

Những tính năng và đặc điểm nổi bật của Angry Birds Classic

- Thưởng thức trò chơi vui nhộn
- Chơi tất cả 15 tập Angry Birds gốc - hơn 680 cấp độ
- Cạnh tranh với những người chơi khác trong Liên Minh
- Nâng cấp sức mạnh của những chú chim để hủy diệt những chú lợn màu xanh
- Là một trò chơi miễn phi trên điện thoại
- Có thể chơi khi không có mạng

Game liên quan

Vainglory là tựa game MOBA đặc sắc được phát hành miễn phí dành cho di động trên cả hai nền tảng Android và iOS game Vainglory được đông đảo game thủ săn đón nhờ có lối chơi hấp dẫn, bên cạnh đó là thiết kế đồ họa đẹp mắt mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Thời Loạn là game chiến thuật, game trẻ em có tính cạnh tranh cao được nghiên cứu và phát triển bởi nhà phát hành VNG, game Thời Loạn có lối chơi chiến thuật khi cho phép người chơi phát triển thành trì, nâng cấp công trình, xây dựng và phát triển quân đội để trở nên mạnh hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Angry Birds Classic trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Angry Birds Classic là phiên bản cổ điển với nhiều màn chơi hấp dẫn và các chế độ khác nhau. Trong Angry Birds Classic người chơi phải cân nhắc việc sử dụng sức mạnh của từng con chim để tiêu diệt hết bầy lợn. Hiện tại Angry Birds Classic chưa có mặt trên App Store và CH Play do đó nếu muốn tải và cài Angry Birds Classic trên Android, iOS tại Việt Nam bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây và làm theo hướng dẫn.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Cách bắn kéo thả trong Garena DDTank
    Garena DDTank là tựa game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ khá ấn tượng được Nhà phát hành Garena đưa về Việt Nam vào cuối năm 2017 vừa qua. DDTank được đánh giá là phiên bản hoàn hảo của
  • Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn ra mắt game thủ ngày 23/02
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những ai từng hâm mộ thể loại bắn súng tọa độ thì sắp tới có dịp trải nghiệm tựa game được mong đợi nhất - Gunbound M Tựa game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi tưởng về những đặc sắc của các sản phẩm bắn súng tọa độ đình đám một thời.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Bản cập nhật Rules of Survival 27/6, thêm chế độ Đại Chiến Xe
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rules of Survival tiến hành cập nhật phiên bản mới vào ngày 27/6. Được biết bản update này sẽ có thêm chế độ Đại Chiến Xe vô cùng kịch tính. Trong phiên bản Rules Of Survival lần này, người chơi được tham gia những màn rượt đuổi, đua tốc độ đến kinh người, hãy cùng xem nhé.
  • Vì sao Rules of Survival giờ đây ngày càng "nhạt"?
    Nhà phát hành Rules Of Survival không phủ nhận thời gian gần đây không còn giữ được phong độ như trước, đúng hơn là kể từ sau xuất hiện PUBG Mobile. Phải chăng game đang đến độ nhạt dần và sắp đi vào
  • Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB21
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau bản cập nhật OB20 của Garena Free Fire, đã đến lúc để đón chào bản update OB21 trong game. Bản cập nhật OB20 giới thiệu bản đồ Kalahari, chế độ Bomb Squad, nhân vật mới - Steffie và một số bổ sung khác. Hiện tại, game thủ đang háo hức chờ đợi bản cập nhật OB21 sắp tới trong Free Fire.
  • Top 5 vũ khí Free Fire bắn xuyên giáp
    Free Fire đã thêm một thuộc tính mới cho vũ khí của mình. Thuộc tính đó được gọi là xuyên giáp, giúp làm giảm độ bền và khả năng bảo vệ của giáp đối phương ở một mức độ nào đó. Vậy đâu là những vũ
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shootout 3DGame bắn súng căn tọa độ cực thú vị cho mobile
  • Rocket BuddyGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm