download Animal Hair Salon Australia Cho Android

Animal Hair Salon Australia

 Cho Android

Download Animal Hair Salon Australia - Game làm tóc cho thú cưng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/02/2020

Animal Hair Salon Australia là game làm tóc và tạo mẫu tóc khá thú vị khi người mẫu của bạn không phải là các cô gái hay chàng trai mà là những con vật dễ thương với biểu cảm đa dạng. Animal Hair Salon Australia mang đến cho bạn cuộc phiêu lưu thời trang thú cưng và những nhiệm vụ thú vị trong thẩm mỹ viện động vật.


 

1. Giới thiệu về Animal Hair Salon Australia

Animal Hair Salon Australia là nơi bạn được gặp gỡ những vị khách nổi tiếng của thẩm mỹ viện thú cưng dễ thương - báo đốm Amy, gấu túi Maggie, kangaroo Sydney và rắn Crystal. Bạn sẽ có nhiệm vụ giúp những người bạn thú cưng mới của bạn thể hiện bản thân thông qua phong cách với những kiểu tóc điên rồ phá cách, trang điểm đẹp và diện những bộ trang phục thời thượng nhất. Những con vật trong game mặc dù có những đặc điểm ngoại hình khác nhau nhưng đều có điểm chung là đam mê thời trang và làm đẹp.

animal hair salon australia

Download Animal Hair Salon Australia, Game làm tóc cho thú cưng

Animal Hair Salon Australia mang đến những hoạt động làm tóc và trang điểm với tính thực tế cao: tạo kiểu tóc bằng cách cắt, uốn và gọi, chọn màu tóc mà các loài vật yêu thích, trang điểm và thay đổi màu mắt cho các con vật, thử các bộ cánh thời trang mới nhất. Đây là nơi bạn tận hượng sự sáng tạo vô tận nhờ sự trợ giúp của rất nhiều công cụ, trang bị, phụ kiện làm đẹp cùng bộ sưu tập các loại quần áo để bạn có những sự kết hợp không giới hạn.

2. Các đặc điểm chính của Animal Hair Salon Australia:

- Chơi trò chơi làm tóc và làm đẹp với 4 thú cưng ảo: báo, gấu túi con, kangaroo và rắn.
- Tạo kiểu tóc, chọn màu tóc cho động vật.
- Trang điểm khuôn mặt cho các con vật.
- Nhiều công cụ và bộ cánh thời trang để lựa chọn.

3. Game liên quan

Toca Hair Salon 3 cũng là game về chủ đề tạo mẫu tóc, với các hoạt động như gội đầu, sấy tóc, nhuộm tóc và tạo kiểu tóc, ngoài ra Toca Hair Salon 3 còn mang đến nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau cho phù hợp với kiểu tóc đã thiết kế.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Lịch cắt tóc tháng 6/2020
    Nắm được ngày tốt/xấu trong lịch cắt tóc tháng 6/2020, bạn đọc có thể chủ động đặt lịch và đến tiệm làm tóc, cắt tỉa tóc, thay đổi diện mạo của mình. Bằng việc tuân thủ những quy định khắt khe của
  • PUBG Mobile - Hướng dẫn nhận nhiều vật phẩm xịn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PUBG Mobile là game sinh tồn di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Làm thế nào để nhận nhiều vật phẩm xịn trong PUBG Mobile? Bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách nhận vật phẩm xịn trong game PUBG Mobile của chúng tôi ở dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.
  • Tìm hiểu về kiểu tóc mohican chéo và các mẫu đẹp nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cắt tóc kiểu mohican chéo đang là một trong những xu hướng tóc nam/nữ làm mưa, làm gió trên thị trường tóc thời gian gần đây. Hầu hết các ca sĩ, diễn viên, cầu thủ, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,..., đều đã thử thay đổi diện mạo với kiểu tóc đẹp này. Nếu bạn yêu thích và định cắt theo mẫu tóc này thì tham khảo những kiểu tóc mohican đa dạng với nhiều phiên bản mới, sáng tạo hơn dưới đây để tìm ra kiểu tóc phù hợp với mình.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai đẹp cho Vợ, Bạn gái
    Thông thường, làm tóc xoăn sẽ khiến các chị em già đi vài tuổi. Nhưng những bạn yêu thích tóc xoăn thì đừng lo, kiểu tóc xoăn sóng lơi này sẽ là gợi ý cho bạn, không chỉ đẹp, tạo nét dịu dàng quyến
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Lịch cắt tóc tháng 12/2020
    Với lịch cắt tóc tháng 12/2020 trong bài viết này của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ nắm được ngày tốt nên đi cắt tóc tháng 12 cũng như các thông tin thú vị về chọn ngày cắt tóc theo phong thủy ngũ hành.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Hair Salon Australia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal hair salon australia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Hair Salon Australia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm