download AnkiMobile Flashcards 2.0.48

AnkiMobile Flashcards

 2.0.48

Download AnkiMobile Flashcards - Ứng dụng học từ vựng bằng flashcard

Thu Hà  cập nhật: 29/08/2019

AnkiMobile Flashcards là ứng dụng đi kèm với Anki, một chương trình flashcard thông minh, mạnh mẽ, miễn phí và hoạt động đa nền tảng, AnkiMobile Flashcards hỗ trơ cả máy tính lẫn các thiết bị di động, đó là lý do tại sao ứng dụng này được coi như một phần mềm trên PC.




AnkiMobile Flashcards được xây dựng với tính tương tác cao, cho phép người dùng sử dụng kho flashcard có sẵn hoặc do người dùng Anki khác lập ra, tạo bộ thẻ của riêng bạn và sử dụng chúng. Hơn nữa, bạn còn có thể tương tác với cộng đồng khổng lồ những người dùng Anki, chia sẻ, phát tán những bộ flashcard do chính mình lập ra, xem ý kiến của người khác và giúp nhau học tập.

ankimobile flashcards

Tải AnkiMobile Flashcards cho Android - Ứng dụng học tiếng Anh bằng Anki cho di động

Thuật toán lập trình của AnkiMobile Flashcards đã được chứng minh là tương tự với phiên bản máy tính của Anki. Nó nhắc bạn về các tài liệu mà bạn sắp quên nó. Một giao diện linh hoạt được thiết kế trơn tru và giúp học tập hiệu quả. Bạn có thể cài đặt ứng dụng để hiển thị các hành động khác nhau khi tap hoặc vuốt trên các phần của màn hình, và kiểm soát các hành động xuất hiện trên nút công cụ.

ankimobile flashcards 2

Download AnkiMobile Flashcards cho iPhone - Ứng dụng học từ vựng bằng flashcard

Ngoài ra, ứng dụng học tiếng Anh AnkiMobile Flashcards còn tích hợp tính năng tìm kiếm mạnh mẽ cho phép bạn tìm kiếm các thẻ và ghép với tiêu chí phù hợp như được gắn thẻ với mức độ ưu tiên cao, được trả lời trong 10 ngày qua, không chứa một số từ nào đó... và tự động đặt chúng vào bộ thẻ để học.

Bạn tham khảo thêm Microsoft Whiteboard, một khung vẽ kỹ thuật số miễn phí vô cùng hữu ích, Microsoft Whiteboard cho phép người dùng phác thảo, lập kế hoạch, cộng tác với người khác để cùng thể hiện nội dung, ý tưởng tại một nơi.


Liên kết tải về - [24,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnkiMobile Flashcards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ankimobile flashcards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnkiMobile Flashcards 2.0.48


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm