download Antivirus Mobile Cho Android

Antivirus Mobile

 Cho Android

Download Antivirus Mobile - Diệt virus, cảnh báo phần mềm độc hại

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/03/2023

Antivirus Mobile là diệt virus Android hiệu quả, đồng thời cảnh báo các phần mềm độc hại, giữ cho thiết bị của bạn an toàn trong mọi tình huống. Ngoài ra Antivirus Mobile còn cung cấp chức năng dọn rác và lam sạch bộ nhớ thiết bị, từ đó tăng tốc điện thoại lên đáng kể.


1. Giới thiệu về Antivirus Mobile

Antivirus Mobile cung cấp một giao diện đơn giản cùng chức năng chống virus mạnh mẽ và hiệu quả giống với nhiều phần mềm diệt virus khác, hỗ trợ quét các ứng dụng, trò chơi, và các tệp và xóa nội dung có hại trên thiết bị, bảo vệ điện thoại của bạn trong thời gian thực. Bằng cách giải phóng bộ nhớ điện thoại, ứng dụng có thể tăng tốc độ trò chơi của bạn, hiệu suất của điện thoại của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn cũng có thể loại bỏ các tập tin dư thừa, bộ đệm ứng dụng và các loại rác trên điện thoại.

antivirus mobile

Download Antivirus Mobile, Diệt virus, cảnh báo phần mềm độc hại

Antivirus Mobile còn mang đến cho bạn hệ thống tường lửa bảo mật điện thoại của bạn để tìm các mối đe dọa mới nhất, phát hiện và loại bỏ hầu hết các loại virus, phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo, trojan. Antivirus Mobile là giải pháp đơn giản để bạn làm cho điện thoại của bạn nhanh hơn, an toàn hơn và hoạt động mượt mà hơn.

2. Các đặc điểm chính của Antivirus Mobile:

- Phát hiện và loại bỏ virus.
- Ngăn chặn phần mềm độc hại.
- Dọn dẹp bộ nhớ điện thoại.
- Loại bỏ tệp tin dư thừa.
- Cải thiện hiệu suất thiết bị.

3. Soft liên quan

Nhắc đến chức năng dọn dẹp thì ccleaner được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng làm sạch file rác hiệu quả, đồng thời có thể dọn dẹp lịch sử trình duyệt, với ccleaner bạn còn có thể gỡ cài đặt các ứng dụng lỗi thời.

Để kiểm tra tính trạng ổ cứng máy tính, phần mềm hdsentinel sẽ là trợ giúp đắc lực, giúp phân tích ổ cứng và báo cáo các vấn đề nguy hiểm ảnh hưởng đến hệ thống của bạn, với hdsentinel bạn sẽ nhận được các thông tin về tình trạng, nhiệt độ, giá trị smart ở tại mỗi ổ đĩa, thể hiện mức độ vấn đề bằng màu sắc khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antivirus Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antivirus mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antivirus Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Visafe 3/5 Ứng dụng truy cập internet an toàn
  • 360 Security Lite 3/5 Diệt virus, tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm