download Antivirus Cho Android

Antivirus

 Cho Android

Download Antivirus - Diệt virus, tăng tốc điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/03/2023

Ứng dụng Antivirus bảo vệ điện thoại trước những mối đe dọa từ virus và các phần mềm độc hại, tích hợp trình dọn dẹp trong thời gian thực để giải phóng không gian lưu trữ, tối ưu RAM và cải thiện hiệu suất thiết bị. Bên cạnh đó tiện ích này còn cung cấp khóa bảo mật bằng vân tay, khóa ứng dụng và bảo mật wifi.



Antivirus sẽ giúp bạn tránh được virus, trojan và phần mềm độc hại, bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi bị đánh cắp và spam. Phần mềm diện virus điện thoại này có cơ chế bảo vệ thời gian thực giúp thiết bị của bạn an toàn mọi lúc mọi nơi, đồng thời có thể khóa các ứng dụng chat như Facebook, Line, Whatsapp hoặc Wechat bằng vân tay hoặc mã pin. Một trong nhiều chức năng thú vị của phần mềm diệt virus này là khả năng dọn dẹp bộ nhớ, giải phóng RAM, tăng tốc điện thoại.

antivirus

Download Antivirus, Diệt virus, tăng tốc điện thoại

Antivirus hỗ trợ làm mát CPU, tản nhiệt cho điện thoại, phân tích và theo dõi nhiệt độ trong thời gian thực, cảnh báo ngay khi thiết bị quá nóng. Ứng dụng này cũng giúp bảo vệ mạng của bạn khỏi các cuộc tấn công của hacker, tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin bằng cách ngăn chặn tình trạng sạc quá mức, hiển thị trạng thái khi sạc, tắt các ứng dụng gây hao pin.

NQ Mobile cũng là ứng dụng diệt virus cho thiết bị Android với nhiều chế độ quét, bảo vệ thời gian thực và các mối đe dọa trực tuyến, đặc biệt NQ Mobile còn có chức năng quản lý mạng, chống trộm điện thoại, sao lưu danh bạ...

Các tính năng chính của Antivirus:

- Quét virus trên thiết bị Android

- Dọn rác điện thoại, tối ưu RAM

- Khóa ứng dụng bằng vân tay

- Làm mát CPU, hạ nhiệt điện thoại

- Tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antivirus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm