download Fancy Booster Cho Android

Fancy Booster

 Cho Android

Download Fancy Booster - Diệt virus, dọn dẹp và tăng tốc điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 31/03/2020

Fancy Booster là ứng dụng dọn rác điện thoại kết hợp chức năng của một trình diệt virus và dọn dẹp điện thoại chỉ bằng một cú chạm. Bên cạnh đó Fancy Booster còn giúp bảo vệ các ứng dụng điện thoại bằng cách khóa chúng bằng mật khẩu, tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ pin, phân tích và giám sát mạng.


 

1. Giới thiệu về Fancy Booster

Fancy Booster tích hợp tính năng dọn rác thông minh, cho phép bạn xóa bộ nhớ cache làm chậm tốc độ thiết bị và chiếm dụng RAM quá nhiều, từ đó tối ưu hóa lưu trữ bộ nhớ theo chiều sâu. Fancy Booster cũng giúp người dùng phát hiện và dọn sạch virus điện thoại, khóa ứng dụng bằng mật khẩu và mẫu để bảo vệ quyền riêng tư của bạn, tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin bằng cách ngủ đông ứng dụng, giám sát các ứng dụng đang sử dụng lưu lượng truy cập di động của bạn và ngủ đông bằng một chạm.

fancy booster

Download Fancy Booster, Diệt virus, dọn dẹp và tăng tốc điện thoại Android

Fancy Booster còn được sử dụng để dọn dẹp các tệp APK đã cài đặt trên thiết bị của bạn nhưng không còn sử dụng đến nữa. Bên cạnh tính năng diệt virus thì ứng dụng này còn giúp quét các phần mềm độc hại, phần mềm đánh cắp thông tin cá nhân, tích hợp bộ khuếch đại RAM để tăng tốc thiết bị. Tính năng Clipboard Cleaner giúp xóa lịch sử clipboard nhạy cảm, Game Booster tăng tốc chơi trò chơi của bạn, bảo vệ lịch sử trình duyệt và quyền riêng tư.

2. Các đặc điểm chính của Fancy Booster:

- Diệt virus và phần mềm độc hại.
- Dọn dẹp tập tin rác, bộ nhớ cache.
- Tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin.
- Khóa ứng dụng bằng mật khẩu.
- Bảo vệ lịch sử trình duyệt và quyền riêng tư.

3. App liên quan

Clean Master cũng là ứng dụng dọn rác điện thoại với chức năng loại bỏ hoàn toàn tập tin tạm, file rác, file log, lịch sử, cookie... khả năng phát hiện và quét nhanh chóng, với Clean Master bạn có thể tăng tốc điện thoại nhanh chóng, tối ưu hóa bộ nhớ và bảo vệ pin hiệu quả.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fancy Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancy booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fancy Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm