download Elite Antivirus Cho Android

Elite Antivirus

 Cho Android

Download Elite Antivirus - Diệt virus, ẩn dữ liệu riêng tư

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2018

Elite Antivirus là ứng dụng diệt virus được thiết kế để bảo vệ thiết bị Android người dùng khỏi các mối đe dọa như virus, phần mềm độc hại, ... Ngoài ra với Elite Antivirus còn giúp bạn khóa các ứng dụng nhạy cảm, giám sát và tối ưu việc sử dụng pin cũng như ẩn các hình ảnh riêng tư của bạn.


1. Giới thiệu Elite Antivirus

Elite Antivirus được trang bị các tính năng và tùy chọn diệt virus, dọn sạch các file rác bộ nhớ cache, RAM, ... giúp bảo vệ và tối ưu hóa, giải phóng không gian lưu trữ và tăng tốc điện thoại Android của bạn. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết các tính năng nổi bật của Elite Antivirus.

elite antivirus

Download Elite Antivirus cho Android - Diệt virus, ẩn dữ liệu riêng tư

2. Các tính năng chính của Elite Antivirus

Elite Antivirus được thiết kế để phát hiện và loại bỏ tất cả các mối đe dọa nguy hiểm bao gồm virus, phần mềm gián điệp (spyware), các ứng dụng độc hại, ... trên điện thoại người dùng.

Quét và loại bỏ virus

Ứng dụng miễn phí quét và loại bỏ virus, phần mềm độc hại hiện diện trên tất cả các ứng dụng cũng như các file trên hệ thống của bạn. Ngoài ra ứng dụng còn được tích hợp cơ chế bảo vệ thiết bị trong thời gian thực, giúp bảo vệ điện thoại của bạn mọi lúc mọi nơi.

Tối ưu hóa RAM

Elite Antivirus dọn dẹp bộ nhớ RAM và tối ưu hóa tốc độ thiết bị Android bằng cách loại bỏ các tác vụ trên nền background. Sử dụng tùy chọn One Touch Speed để giải phóng RAM và tăng tốc điện thoại.

Khóa ứng dụng bằng mật khẩu

Bảo mật các thông tin cá nhân của bạn trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook , Line, ... với App Lock, với các tùy chọn khóa ứng dụng bằng PIN, màn hình khóa và dấu vân tay.

Dọn sạch rác

Loại bỏ tận gốc các file rác là thủ phạm làm chậm điện thoại của bạn, dọn dẹp bộ nhớ cache, ... để giải phóng không gian lưu trữ và tối ưu hóa hiệu suất thiết bị Android của bạn.

3. Tính năng đáng chú ý của Elite Antivirus

- Loại bỏ virus và các phần mềm độc hại (malware), phần mềm quảng cáo, ... .
- Dọn sạch các file rác, giải phóng dung lượng trống.
- Tối ưu hóa và tăng tốc thiết bị.
- Kéo dài tuổi thọ pin điện thoại.
- Hiển thị trạng thái sạc khi sạc pin.
- Dọn dẹp và tối ưu hóa RAM.
- Bảo vệ điện thoại toàn diện trong thời gian thực .
- Làm mát CPU thiết bị.

3. App liên quan

Nkapa Security cũng là ứng dụng quét và phát hiện các loại virus, phần mềm độc hại trên điện thoại, bên cạnh đó Nkapa Security còn cung cấp các chức năng tối ưu và tiết kiệm pin, khóa ứng dụng và chặn các thông báo bạn không mong muốn. 

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elite Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elite antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elite Antivirus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm