download Super Fast Cleaner Cho Android

Super Fast Cleaner

 Cho Android

Download Super Fast Cleaner - Dọn dẹp điện thoại, quét virus

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/03/2023

Ứng dụng Super Fast Cleaner giúp bạn dọn dẹp các tập tin rác, tăng tốc điện thoại, hạ nhiệt Android của bạn và diệt virus để bảo vệ các dữ liệu cho điện thoại. Bên cạnh đó, công cụ này còn tích hợp tính năng quản lý và theo dõi ứng dụng cài đặt, giải phóng RAM để làm cho điện thoại chạy nhanh hơn.




Ứng dụng dọn rác điện thoại Super Fast Cleaner được ví như trình dọn dẹp ma thuật với khả năng phân tích điện thoại của bạn để loại bỏ rác, dư, bộ nhớ cache, apks lỗi thời và các tập tin tạm thời, giải phóng đáng kể không gian lưu trữ cho điện thoại. Bên cạnh đó, ứng dụng dọn rác điện thoại này còn giúp ẩn các thông báo không mong muốn và xóa tất cả chỉ bằng một cú chạm, để bạn thoát khỏi tình trạng bị làm phiền.

super fast cleaner

Download Super Fast Cleaner, Dọn dẹp điện thoại, quét virus

 

Super Fast Cleaner còn hỗ trợ quét và dọn dẹp virus để bảo vệ điện thoại của bạn, mang đến cho bạn sự bảo vệ chuyên nghiệp và theo thời gian thực. Bạn cũng có thể gỡ cài đặt các ứng dụng không mong muốn để tiết kiệm dung lượng điện thoại, tối ưu hóa việc sử dụng CPU, vô hiệu hóa các ứng dụng gây quá nhiệt, khóa các ứng dụng bằng mật khẩu để bảo mật thông tin cá nhân của bạn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Super Speed Cleaner với nhiều chức năng dọn dẹp, diệt virus, và tăng tốc điện thoại, sau khi tối ưu với Super Speed Cleaner bạn sẽ thấy hiệu suất thiết bị được cải thiện đáng kể.

 

Các tính năng chính của Super Fast Cleaner:

- Dọn dẹp file rác trên điện thoại

- Diệt virus, phần mềm độc hại

- Quản lý, gỡ cài đặt ứng dụng

- Làm mát CPU, vô hiệu hóa ứng dụng gây quá nhiệt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Fast Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super fast cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Fast Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avira Optimizer 3/5 Dọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc điện thoại
  • Dr.Capsule 3/5 Quét virus, bảo mật cho dữ liệu điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm