download AoE II Companion Cho Android

AoE II Companion

 Cho Android

Download AoE II Companion - Thông tin về phiên bản trò chơi AOE II

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/11/2022

AoE II Companion là ứng dụng trên di động hỗ trợ cho người chơi AOE 2 nắm được tất cả những thông tin bên lề liên quan đến trò chơi này. AoE II tên đầy đủ là Age of Empires II: Definitive Edition là phiên bản kỷ niệm 20 năm tựa game kinh điển nhất mọi thời đại, đồ họa 4K Ultra HD choáng ngợp, phần âm thanh mới và được tinh chỉnh lại đầy đủ nhất.


1. Giới thiệu về AoE II Companion

AoE II Companion giúp bạn theo dõi và lấy thông tin về AOE 2 của bạn từ aoe2.net để bạn luôn cập nhật, chẳng hạn như bảng xếp hạng, các trận đấu đang diễn ra trên toàn thế giới, truy cập bản đồ ngẫu nhiên. Bạn cũng sẽ biết được danh sách các đội và cá nhân đang tham gia thi đấu, theo dõi những đội bạn thích. Nhìn chung ứng dụng sẽ mang đến cho bạn tất cả những gì aoe2.net hiện có.

aoe ii companion

Download AoE II Companion trên Android, Thông tin về phiên bản trò chơi AOE II

AoE II Companion hiện đã thêm các nội dung Parthian Tactics, Steppe Lancer, Battle Elephant và Eagle, thêm chi phí, thời gian đào tạo và nhiều thông tin khác trên trang đơn vị. Bên cạnh đó AoE II Companion cũng bổ sung tính năng lọc thống kê theo bảng xếp hạng (RM 1v1, Nhóm RM, DM 1v1, Nhóm DM...) Nhìn chung đây là ứng dụng di động dành cho người hâm mộ Đế Chế nói chung và phiên bản AoE II nói riêng.

2. Các đặc điểm chính của AoE II Companion:

- Theo dõi trò chơi AoE II Definitive Edition trên di động.

- Lấy thông tin về trò chơi từ aoe2.net.

- Xem các trận đấu đang diễn ra.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo phần mềm GameRanger với khả năng hỗ trợ chơi đế chế tgruwjc tuyến, giúp các game thủ bàn bạc chiến thuật và thậm chí trao đổi một số ý tưởng và thủ thuật với bạn bè, bên cạnh đó GameRanger còn hỗ trợ chat giữa các game thủ, kiểm tra điểm số trong quá khứ và hiện tại ở tất cả các game đã chơi tại bất cứ thời điểm này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cách tải Age of Empires II Definitive Edition
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trò chơi Age of Empires II Definitive Edition là game đế chế 4K nổi bật với đồ họa 4K Ultra HD, âm nhạc cao cấp. Dưới đây là hướng dẫn cách tải Age of Empires II Definitive Edition, trò chơi giúp bạn trải nghiệm chế độ Spectator Mode độc đáo và hỗ trợ Stream game.


  • AOE 2 được phát hành vào ngày 14/11/2019
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong buổi ra mắt Inside Xbox tại sự kiện Gamescom năm nay, gã khổng lồ phần mềm Microsoft vừa tiết lộ tựa game Đế Chế 2 (AOE 2), tên đầy đủ là Age of Empires II: Definitive Edition sẽ được phát hành vào ngày 14/11 tới đây.
  • Cách xóa tài khoản Garena, del nick Garena
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách xóa tài khoản Garena hay del nick Garena Plus vĩnh viễn là những câu hỏi mà Taimienphi.vn nhận được rất nhiều từ các bạn độc giả. Vậy tài khoản Garena có xóa được không và cách xóa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách tải và sử dụng ChipGenius để kiểm tra thông tin USB
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    ChipGenius là một công cụ rất hữu ích để xác định các thiết bị USB dựa trên dữ liệu chip, cho phép người dùng theo dõi thông tin cho từng thiết bị USB được kết nối với hệ thống của bạn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn cách tải và sử dụng phần mềm ChipGenius sao cho hiệu quả nhất.
  • Danh sách lệnh cheat, mã hóa Age Of Empires II Definitive Edition
    Game Age of Empires II Definitive Edition hay còn được gọi với cái tên khác AOE 2 Definitive Edition là phiên bản mới được làm lại dựa trên Đế Chế AOE phát hành năm 1999, dưới đây là danh sách lệnh
  • Cách chuẩn hóa thông tin thuê bao để tránh bị khóa sim, khóa số
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cập nhật thông tin thuê bao giúp đảm bảo thông tin thuê bao trùng khớp với thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDLQG) về dân cư, hạn chế tối đa tình trạng cá nhân/tổ chức bị quấy rối, xúc phạm nhân phẩm hay lừa đảo bởi các số điện thoại không rõ danh tính. Cách chuẩn hóa thông tin thuê bao sẽ được Taimienphi chia sẻ cụ thể trong bài viết sau, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Cách tắt thông báo tin nhắn Zalo trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cách tắt thông báo tin nhắn Zalo trên PC giúp bạn tập trung vào công việc tốt hơn. Ngoài việc tắt thông báo tin nhắn cá nhân và tin nhắn nhóm trên Zalo bạn đọc cũng có thể tắt tất cả thông báo khác. Để làm được điều này bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn và làm theo nhé.
  • Đánh giá game Age of Empires II Definitive Edition
    Trò chơi Age of Empires II Definitive Edition hay Đế Chế 2 4K có rất nhiều điểm khác biệt so với những phiên bản trước đây của nó, cải thiện về đồ họa, cốt truyện, chế độ chơi và đặc biệt thêm 4 nền
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Facebook vá lỗ hổng làm lộ thông tin các Admin trang
    Facebook vừa vá lỗ hổng làm lộ thông tin các Admin trang, mà nhà nghiên cứu Mohamed Baset đã phát hiện và báo cáo trong tuần này. Theo đó lỗ hổng này làm lộ tên các Admin trang và một số thông tin
  • Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời
    Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời bằng cách không bàn giao lại những tin nhắn cá nhân của người dùng sau khi họ mất. Theo Facebook, đây là cách mà họ thể hiện sự tôn trọng với
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AoE II Companion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aoe ii companion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AoE II Companion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm