download Apex Launcher

Apex Launcher

 

Download Apex Launcher - Launcher tốt nhất cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/04/2018

Apex Launcher là ứng dụng tùy biến màn hình điện thoại Android nổi tiếng được người dùng sử dụng nhiều nhất. Với lịch sử ra đời từ khá lâu nhưng Apex Launcher luôn giữ vị trí độc tôn trong top các ứng dụng Launcher được yêu thích nhất.


Apex Launcher hướng tới việc giúp người dùng có một launcher thuần Android nhất với rất nhiều tính năng hữu ích như hiệu ứng vô cùng bắt mắt, tùy chỉnh kích thước màn hình lưới và có tới 9 màn hình chủ.

apex launcher

Ngoài ra Apex Launcher cung cấp cho người dùng công cụ chuyển đổi theme thuận tiện với rất nhiều theme có trên Google Play. Các tùy chỉnh hiệu ứng đa dạng như hiệu ứng chuyển tiếp theo dạng khối lập phương, máy tính bảng...hay việc có thể kéo dài các thanh tìm kiếm, thanh trạng thái hoặc thậm chí là dock.

C Launcher cho Android cũng là một trong những Launcher tốt được nhiều người sử dụng giúp bạn thay đổi giao diện thiết bị Android, đặc biệt C Launcher cho Android cung cấp kho hình nền vô cùng đẹp mắt để bạn trang trí cho điện thoại.

apex launcher 2

Với Apex Launcher người dùng có thể tùy chỉnh biểu tượng và gán nhãn cho các phím tắt và thư mục của mình. Ứng dụng dạng ngăn kéo tiện lợi được phân loại rõ ràng khoa học theo chủ đề, ngày cài đặt hay ứng dụng được sử dụng nhiều nhất. Người dùng cũng có thể ẩn các ứng dụng từ ngăn kéo.

Bạn có thể tham khảo Launcher 8 là ứng dụng giúp bạn trải nghiệm giao diện winphone trên thiết bị Android, đặc biệt Launcher 8 còn có chức năng xem trước icon, hình nên khi áp dụng.

apex launcher 3

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể dễ dàng sao lưu và phục hồi các thiết lập Apex Launcher từ máy cũ sang máy mới áp dụng với cả điện thoại và máy tính bảng của mình.

Các tính năng chính Apex Launcher:

- Tùy biến màn hình Android

- Hiệu ứng đẹp mắt

- Cung cấp nhiều giao diện màn hình

- Sử dụng hiệu ứng cuộn

- Tùy chỉnh biểu tượng và phím tắt thư mục

- Phân loại ứng dụng

- Sao lưu và khôi phục cài đặt và dữ liệu


Liên kết tải về - [50 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apex Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apex launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm