download Apowersoft GIF 1.0.0.9

Apowersoft GIF

 1.0.0.9

Download Apowersoft GIF - Trình tạo ảnh gif từ ảnh, video quay màn hình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/08/2020

Apowersoft GIF là trình tạo ảnh gif chuyên nghiệp và dễ dàng trên PC, với Apowersoft GIF bạn có thể quay màn hình và chuyển thành ảnh gif chất lượng cao, tạo ảnh gif từ video đồng thời chỉnh sửa khung hình cũng như xem trước trong thời gian thực.




Thông qua Apowersoft GIF, người dùng có thể ghi lại nội dung bất kỳ từ màn hình webcam hay bảng phác thảo, rồi tái tạo lại chúng dưới dạng ảnh gif chất lượng cao. Hoặc chuyển đổi video sang ảnh Gif ở chất lượng phù hợp với nhu cầu. Tiện ích hỗ trợ hầu hết định dạng file như MP4, WMV, AVI...

apowersoft gif

Tải Apowersoft GIF - Trình tạo ảnh gif trực tuyến

Apowersoft GIF cho phép upload ảnh ở định dạng JPG, JPEG, PNG hoặc BMP từ máy tính để tạo ảnh động gif hài hước. Bạn có thể hiệu chỉnh từng khung hình bằng cách sắp xếp các khung hình, thay đổi thứ tụ, chỉnh tốc độ, sao chép hoặc xóa khung hình, dễ dàng chỉnh sửa khi cần. Thêm vào đó là nhiều tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ khác như: Chèn text, watermark hoặc logo, cắt hoặc xoay màn hình. Cho phép chỉnh sửa ảnh gif thô và xem trước từng khung hình cho tới khi hài lòng.

apowersoft gif 2

Download Apowersoft GIF - Trình tạo ảnh gif từ ảnh, video quay màn hình

Apowersoft GIF là trình tạo ảnh gif hiệu quả, đơn giản nên dễ dùng và hoạt động ổn định. Công cụ này cũng hỗ trợ nhiều tùy chọn chất lượng xuất file gif, nhờ đó, bạn có thể tạo gif độ phân giải cao nhanh chóng và thoải mái chia sẻ chúng bất cứ khi nào muốn. Hơn nữa, phần mềm tạo ảnh gif này còn có gần 20 ngôn ngữ giao diện, phổ biến hầu khắp vùng miền trên thế giới.

Active GIF Creator cũng là phần mềm tạo ảnh gif nhanh chóng và tiện dụng được nhiều người dùng yêu thích, Active GIF Creator giúp tạo các ảnh động định dạng gif trình diễn theo phong cách 2D hoặc 3D độc đáo bằng những hiệu ứng đồ họa sinh động.


Liên kết tải về - [11,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft GIF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft gif là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft GIF 1.0.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GifGuru 3/5 Trình tạo và chỉnh sửa ảnh gif chuyên nghiệp cho Android
  • GIPHY 3/5 Kho download ảnh động miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm