download Apple iOS 9 for iPhone 9.3.5

Apple iOS 9 for iPhone

 9.3.5

Download Apple iOS 9 for iPhone - Hệ điều hành iOS phiên bản mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/05/2017

Apple iOS 9 for iPhone là hệ điều hành nhẹ, sử dụng pin hiệu quả, cung cấp các phím tắt, có khả năng tìm kiếm thông minh, cải tiến các ứng dụng Notes, Maps, và Passbook, tính bảo mật cao nhờ có passcode 6 ký tự và hai yếu tố xác thực.


Apple iOS 9 for iPhone là hệ điều hành nhẹ, có tính năng tìm kiếm thông minh, cải tiến đa nhiệm và tiết kiệm pin. Trình cập nhật hệ điều hành (viết tắt là OS) của Apple dành cho iPhone, iPad, và iPod Touchn cũng khôi phục lại các ứng dụng Notes (Ghi chú) và Maps (Bản đồ) cùng với các tính năng mới thú vị, bổ sung thêm ứng dụng News (Tin tức) để nâng cao trải nghiệm đọc tin tức của người dùng.


Apple iOS 9 for iPhone
Download Apple iOS 9 for iPhone - Phần mềm Hệ điều hành iOS phiên bản mới

Ưu điểm

Dung lượng nhẹ: Apple iOS 9 for iPhone chỉ chiếm khoảng 1,3 GB bộ nhớ, ít hơn 1/3  iOS 8. Không gian còn lại sẽ đặc biệt hữu ích cho những người đam mê chụp ảnh, đam mê ứng dụng và mọi người đang sở hữu iPhone 16GB.

Ứng dụng Tin tức: Apple iOS 9 for iPhone đưa ra ứng dụng Tin tức, bao gồm báo, tạp chí, trang web và blog được ưa chuộng. Bạn có thể tìm các ấn phẩm theo nhãn hiệu, thể loại hay chủ đề và đọc các bài báo được sắp xếp tối ưu cho thiết bị của bạn.

Hiện tại, iOS 10 Beta đã ra mắt người dùng và được đánh giá là phiên bản hệ điều hành cải tiến tốt nhất hiện nay của Apple. Bạn có thể tìm hiểu xem những thiết bị nào được lên đời iOS 10 để có thể cập nhật cho điện thoại hay máy tính bảng iOS của mình.


Cải tiến các ứng dụng Notes, Maps, và Passbook: Notes năng động hơn, cho phép bạn thêm bản đồ, link và ảnh. Viết theo nhiều kiểu nét và màu sắc khác nhau, tìm kiếm các ảnh và bản đồ đã tải lên trước đó trong trình duyệt tài liệu đính kèm mới. Ứng dụng Maps bổ sung thêm chỉ đường phương tiện công cộng dưới tab Transit (Chuyển tuyến), và tính năng Nearby (Gần đây) mới cho bạn biết cụ thể các địa điểm trên đường bạn di chuyển, giúp việc mua sắm trở nên thuận tiện hơn. Passbook, ứng dụng thanh toán của Apple, bây giờ được gọi là Wallet và hợp tác với nhiều cửa hàng bách hóa phổ biến và thẻ thưởng.
 

Bàn phím: Apple iOS 9 for iPhone đưa ra các phím tắt mới xuất hiện khi bạn soạn email hay tài liệu. Ví dụ, chọn để bật/tắt nút BIU để in đậm, in nghiêng và gạch chân văn bản; hoặc chạm vào nút sao chép và dán. Nhấn nút Shift để thay đổi ký tự bàn phím sang chữ hoa hoặc chữ thường.

Mới đây hãng công nghệ nối tiếng Apple đã cho ra mắt bản cập nhật iOS 10.3 với nhiều tính năng cải tiến hữu ích. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau hãng đã nhanh chóng phát hành phiên bản vá lỗi iOS 10.3.1, lý do bản iOS 10.3 còn tồn đọng một số lỗi liên quan đến vấn đề bảo mật.

Thông báo theo thời gian: Với Apple iOS 9 for iPhone, các thông báo trong Trung tâm thông báo kéo xuống giờ được sắp xếp theo ngày và thời gian, cho phép dễ dàng tìm và xóa.

Tăng tuổi thọ pin: cho phép bật thủ công chế độ Low Power trong phần Cài đặt, sau đó tiết kiệm pin bằng cách tắt tải thư, chạy ứng dụng nền, download tự động và các hiệu ứng hình ảnh.

Bảo mật cao: Giờ đây với Apple iOS 9 for iPhone, thiết bị của bạn được bảo vệ an toàn hơn nhờ có passcode 6 ký tự và hai yếu tố xác thực của Apple iOS 9.

Còn phiên bản iOS mới nhất hiện nay là iOS 10.3.2 vừa được Apple phát hành nhằm vá một số lỗi nhỏ tồn tại trong bản iOS 10.3, người dùng iPhone, iPad đã có thể update iOS 10.3.2 cho thiết bị của mình ngay bây giờ.


Hạn chế

Không dành cho mọi thiết bị: Để cài đặt Apple iOS 9 for iPhone, bạn phải có iPhone 4S trở lên, iPad 2, iPad mini, iPad Air hoặc iPod Touch 15. Để tận dụng hết tất cả các tính năng đa nhiệm mới dành cho iPad, bạn cần có iPad Air 2, iPad Mini 4 hay iPad Pro.

Các tính năng chính của Apple iOS 9 for iPhone:


- Dung lượng nhẹ
- Tìm kiếm thông minh
- Tăng tuổi thọ pin
- Ứng dụng Notes, Maps, và Passbook nâng cao, Ứng dụng Tin tức
- Bảo mật cao nhờ có passcode 6 ký tự và hai yếu tố xác thực
 


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Apple iOS 9 for iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple iOS 9 for iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple ios 9 for iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple iOS 9 for iPhone 9.3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 10.3 3/5 Phiên bản hệ điều hành iOS cho iPhone, iPad
  • iOS 11.0.2 3/5 Phiên bản cập nhật của iOS 11
  • iOS 9.3Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 9.3.3Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất
  • iAnyGoCài đặt và gỡ bỏ phiên bản hệ điều hành iOS
  • iOS 11.1Phiên bản hệ điều hành iOS 11 mới nhất
  • iOS 12.1.1Hệ điều hành iOS cập nhật
  • iOS 10.2Phiên bản iOS mới ra mắt
  • iOS 15.6Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • iOS 12.4.1Bản cập nhật hỗ trợ jailbreak iOS 12.4
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm