download Apple MacOS High Sierra for Mac 10.13.5

Apple MacOS High Sierra for Mac

 10.13.5

Download Apple MacOS High Sierra for Mac - Hệ điều hành Mac thế hệ mới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2018

Apple MacOS High Sierra for Mac khai thác các công nghệ mới, cải thiện những tính năng quan trọng nhất trong máy tính Mac, từ tái cấu trúc cách quản lý dữ liệu đến cải thiện thói quen xem video của người dùng, nhằm giải phóng toàn bộ tiềm năng của các bộ vi xử lý đồ họa trên máy Mac. Bản cập nhật Apple MacOS High Sierra for Mac cung cấp nhiều tính năng thay đổi, đưa MacOS trở thành hệ điều hành thân thiện với người dùng hơn.



Với Apple MacOS High Sierra for Mac, Apple chuyển sang một hệ thống file mới hỗ trợ lưu trữ nhanh và quản lý dữ liệu, có tên gọi Apple File System - được sử dụng trên tất cả các nền tảng Apple, từ Apple Watch và Apple TV đến iPhone và các máy Mac. Apple MacOS High Sierra for Mac cải tiến thanh sidebar, cho phép quản lý và truy cập ảnh hiệu quả hơn, bao gồm việc sắp xếp lại thứ tự ảnh, hiện bạn cũng đã có thể tải macOS High Sierra từ App Store dễ dàng và nhanh chóng để cài đặt.

Bên cạnh đó, Apple MacOS High Sierra for Mac mang đến những trải nghiệm lướt web ấn tượng hơn, khả năng kiểm soát website và các video tự động phát tốt hơn với trình duyệt Safari. Apple đưa công nghệ nén video chuẩn H.265 tới với ứng dụng này, nhờ thế video được phát có hình ảnh sắc nét hơn với không gian lưu trữ nhỏ hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tự tham khảo và tìm hiều hệ điều hành MacOS Sierra với nhiều tính năng mới cải tiến, chẳng hạn trợ lý ảo Siri và dịch vụ Apple Pay, bên cạnh đó MacOS Sierra còn tối ưu hóa không gian lưu trữ, đồng bộ hóa mọi thứ trên iCloud.

Các tính năng chính của Apple MacOS High Sierra for Mac:

- Cải tiến các tính năng của máy tính Mac.

- Quản lý dữ liệu.

- Thay đổi thói quen xem video.

- Quản lý và truy cập ảnh hiệu quả hơn.

- Lướt web ấn tượng với Safari.

- Công nghệ nén video chuẩn H.265.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple MacOS High Sierra for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple macos high sierra for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple MacOS High Sierra for Mac 10.13.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm