download Arena Breakout Cho Android

Arena Breakout

 Cho Android

Download Arena Breakout - Game bắn súng FPS tốc độ cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/11/2022

Arena Breakout là tựa game sinh tồn mới nhất chuẩn bị ra mắt đến từ Tencent. Trò chơi có thiết kế đồ họa ấn tượng và đặc sắc, cùng với 1200 hiệu ứng âm thanh khác nhau mang tới nhiều trải nghiệm chân thực và sinh động cho người chơi. Arena Breakout được hứa hẹn sẽ là bom tấn bùng nổ trong thị trường game bắn súng sắp tới.


1. Giới thiệu game Arena Breakout

Arena Breakout xây dựng bối cảnh tại vùng Norvinsk, nơi thường xuyên xảy ra các cuộc xung đột vũ trang. Với lối chơi hành động nhanh và kịch tính nên khi bước vào chiến trường, bạn sẽ cần phải tính toán cách bắn súng, di chuyển, ẩn nấp với mục tiêu là trở thành người sinh tồn cuối cùng. Bên cạnh đó, game cũng bổ sung một số điểm mới lạ so với các tựa game bắn súng khác với 12 chỉ số trên cơ thể như đói, khát, nhiệt độ, chấn thương,...

tai arena breakout

Down load Arena Breakout - Đấu trường bắn súng sinh tồn kịch tính

Trong Arena Breakout, bạn sẽ hóa thân thành một chiến binh tham gia vào các cuộc tấn công súng đạn nhiều ẩn số và nguy hiểm. Các trang bị bạn có thể sử dụng trong game như: nón bảo vệ, áo giáp, 2 khẩu súng chính, 1 khẩu súng lục phụ, 1 món vũ khí cận chiến và một vài món đồ bảo vệ, cứu thương khác. Tất cả những trang bị trên để bảo vệ nhân vật của bạn sống sót qua các làn sóng tấn công với độ khó tăng dần. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chơi đơn hoặc chơi tổ đội với bạn bè để cùng nhau chiến đấu.

download arena breakout

Tải Arena Breakout - Trải nghiệm thú vị cùng chế độ bạn bè

2. Tính năng nổi bật của Arena Breakout

- Đồ họa 3D đặc sắc
- Hiệu ứng chân thực, mượt mà
- Cơ chế chơi kịch tính, hấp dẫn quen thuộc
- Hệ thống súng và phụ kiện đa dạng

3. Game liên quan

Garena Free Fire là tựa game bắn súng Battle Royale trên di động, trong đó 50 người chơi sẽ được thả xuống một hòn đảo, nhiệm vụ của bạn là chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng và giành chiến thắng. Game có nhịp độ nhanh và mỗi trận đấu chỉ kéo dài tối đa trong 10 phút.

Fortnite là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn chiến đấu với zombie được rất nhiều người chơi yêu thích. Trò chơi mang phong cách Battle Royale với nhiều khám phá hấp dẫn. Trong Fortnite bạn cần phải tạo các chiến thuật kết hợp xây dựng để có thể chiến thắng.


Liên kết tải về - [0,9GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arena Breakout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arena breakout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arena Breakout Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fortnite 5/5 Game bắn súng sinh tồn lối chơi đa dạng, vui nhộn
  • Fortnite cho Android 5/5 Game bắn súng sinh tồn trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm