download Fortnite cho Android 12.50.0-13145792

Fortnite cho Android

 12.50.0-13145792

Download Fortnite cho Android - Game bắn súng sinh tồn trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/01/2021

Cùng với PUBG Mobile thì Fortnite cho Android là phiên bản game sinh tồn Fortnite nổi tiếng được phát hành trên Google Play cho phép bạn chơi game trên smartphone Android. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Fortnite cho Android là hiệp lực cùng với team của bạn để chiến đấu và trở thành người cuối cùng sống sót trong Battle Royale, dùng trí tưởng tượng của bạn để xây dựng Fortnite trong giấc mơ của bạn.


 

1. Tìm hiểu chung về game Fortnite cho Android

Fortnite - tựa game bắn súng siêu hot và từng "làm mưa làm gió" trên PlayStation 4, Xbox One, PC, Mac hay Switch đã được nhà phát triển game update liên tục và thậm chí bổ sung thêm phiên bản dành cho smarphone Android. Vậy Fortnite cho Android có gì đặc biệt? Liệu rằng chơi game Fortnite Mobile này có tuyệt như khi bạn chơi trên các thiết bị khác hay không? Hãy cùng taimienphi.vn giải đáp tất cả những câu hỏi này trong phần chia sẻ dưới đây nhé!

Download Fortnite APK cho Android, Game xây dựng và sinh tồn trên Android

Fortnite phiên bản dành cho smartphone Android là một game sinh tồn cho phép bạn trải nghiệm game Fortnite tương tự như khi bạn chơi game này trên PlayStation 4, Xbox One, PC, Mac, Switch. Bản đồ và lối chơi khi chơi trên di động khá giống với khi bạn chơi game trên các thiết bị này, đồng thời, bạn cũng sẽ được cập nhật hàng tuần. Nhiệm vụ của bạn cũng là xây dựng pháo đài và chiến đấu để trở thành người cuối cùng còn sống sót. Bạn cũng sẽ được xông pha và lập đội hình với bạn bè trên khắp thế giới để chiến đấu trong cùng một phòng.

Để trải nghiệm Fortnite cho Android, bạn có thể tải Fortnite từ cửa hàng Google Play, khởi chạy game và lao vào những cuộc chiến vô cùng gay cấn và thú vị trong Fortnite. Cũng giống như phiên bản Fortnite cho phép người chơi trải nghiệm trên PlayStation 4, Xbox One, PC, Mac, Switch, Fortnite cho Android thu hút sự chú ý rất lớn từ người chơi Fortnite và nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Để chơi Fortnite trên PC trước hết bạn tham khảo cách tải Fortnite PC bên cạnh cách tải Fortnite Mobile và trải nghiệm chơi game cực kỳ hấp dẫn.

2. Các tính năng nổi bật của Fortnite cho Android

Fortnite cho Android có một số tính năng đáng chú ý như sau:

2.1. Rèn luyện kỹ năng sáng tạo cho người chơi

Bạn sẽ bước vào một vũ trụ bao la cho phép bạn thoả sức sáng tạo. Bạn có thể chơi game với bạn bè và khám phá những cộng đồng mới. Hãy đến Creative hub (trung tâm sáng tạo) để xem các đảo đặc trưng mỗi ngày.

2.2. Xây dựng và phá huỷ

Bạn có thể định hình chiến trường bằng cách xây dựng lớp phòng thủ của riêng bạn. Nếu đối thủ trốn sau một bức tường, hãy tiến đến phá huỷ và tiêu diệt đối thủ.

2.3. GEAR UP

Bạn sẽ lên xe buýt chiến đấu và ghé thăm các khu vực mà bạn yêu thích để thu thập tài nguyên, thiết bị và chiến đấu với đối thủ của bạn! Người cuối cùng còn sống chính là người chiến thắng.

2.4. SQUAD UP với bạn bè

Bạn sẽ tạo đội với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới để chơi game trong cùng một phòng.

2.5. Cập nhật game và các sự kiện của EPIC Game

Fortnite cho Android được cập nhật liên tục hàng tuần để đem đến trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Bạn sẽ được tiếp xúc với các chế độ chơi mới, giao diện người dùng mới, vũ khí và vật phẩm mới. Game luôn mở rộng hàng ngày.

3. Game liên quan

Nhắc đến thể loại sinh tồn, PUBG Mobile là cái tên được nhiều game thủ yêu thích, trong đó bạn sẽ cùng với bạn bè của mình lập team chiến đấu để sinh tồn, mục tiêu trở thành người sống sót cuối cùng, game PUBG Mobile có thể thống vũ khí đa dạng, môi trường chơi phong phú và kỹ năng nhân vật cũng được đấu tư trau chuốt.


Liên kết tải về - [45M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Sửa lỗi game server timeout MM7 Free Fire
    Dạo gần đây, người chơi Free Fire đã bắt đầu gặp sự cố với máy chủ của trò chơi và không thể tham gia chiến đấu sinh tồn. Khi đang trong một trận đấu, nhiều người dùng gặp lỗi game server timeout
  • Cách tải và chơi game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game King Of Crabs được biết đến là game sinh tồn về cuộc chiến của loài cua. Trong game, người chơi nhập vai là một chú cua nhỏ đi kiếm đồ ăn để lớn mạnh và chiến đấu với những người chơi khác. Nếu chưa biết cách tải và chơi King of Crabs bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo cách bước nhé.
  • Cách tải và chơi game Second Extinction miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game miễn phí hôm nay của Epic Games là trò chơi co-op Second Extinction, game bắn súng sinh tồn giống như Left 4 Dead và Back 4 Blood, thay vì các xác sống bạn chiến đấu với bò sát thời tiền sử. Dưới đây là cách tải và chơi Second Extinction miễn phí trên Epic Games Store.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fortnite cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fortnite cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fortnite cho Android 12.50.0-13145792


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fortnite 5/5 Game bắn súng sinh tồn lối chơi đa dạng, vui nhộn
  • Free Survival 5/5 Game bắn súng sinh tồn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm