download ArtFlow cho Android

ArtFlow

 cho Android

Download ArtFlow - Ứng dụng vẽ, thiết kế đồ họa trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/06/2018

ArtFlow là ứng dụng vẽ dành cho các thiết bị di động Android, biến chiếc điện thoại hay máy tính bảng của bạn thành một sketchbook kỹ thuật số với đầy đủ tính năng, bao gồm hơn 80 cọ vẽ và các công cụ tẩy xóa, phun màu... ArtFlow mở ra khả năng tưởng tượng vô hạn trong bạn nhờ có công cụ vẽ phong phú, khả năng vẽ và tô màu nhanh.



Với tính năng hỗ trợ của bút cảm áp lực (pressure sensitive pen, giống như S Pen của Samsung) từ ArtFlow, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... của bạn sẽ trở thành một bức vẽ thực sự với độ phân giải lên đến 2048x2048, 2560x2560 hoặc 4096x4096 tùy thuộc thiết bị. ArtFlow sở hữu giao diện trực quan, dễ truy cập và phản hồi nhanh theo phong cách thiết kế Material Design.

download artflow

Download ArtFlow - Ứng dụng vẽ, thiết kế đồ họa trên Android

PaperDraw cũng là ứng dụng vẽ đồ họa có nhiều chức năng tương tự trên các thiết bị di động, cung cấp nhiều loại cọ vẽ cũng như thư viện màu phong phú, PaperDraw giúp bạn nhanh chóng tạo được các hình ảnh như ý muốn, kèm theo chữ ký để chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

ArtFlow bao gồm 16-32 layer với 11 chế độ kết hợp khác nhau, hỗ trợ cắt ghép ảnh bằng Layer Mask và Clipping Mask, cho phép điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản... trên bức vẽ. Chương trình cho phép nhập ảnh từ thư viện ảnh hoặc trực tiếp từ camera, kết xuất ảnh PSD (ảnh Photoshop), PNG và JPEG.

Hay Simple Draw cũng là công cụ đồ họa đơn giản đúng như tên gọi của nó, rất thích hợp để các phụ huynh dạy con em mình bộ môn vẽ, Simple Draw cho phép chèn text, tạo chữ ký viết tay cho hình vẽ của bạn, đồng thời lưu lại hay chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Những tính năng chính của ứng dụng ArtFlow:

 

- Công cụ vẽ (tăng tốc GPU) hiệu suất cao

- Hơn 80 cọ vẽ và công cụ, bao gồm smudge & gradient fill

- Điều chỉnh màu sắc (độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản....)

- Cắt ghép ảnh với tính năng Layer Mask và Clipping Mask

- 16-32 layer với 11 chế độ kết hợp khác nhau

- Giao diện theo phong cách thiết kế Material Design

- Kết xuất ảnh PSD (ảnh Photoshop), PNG và JPEG

- Nhập ảnh từ thư viện ảnh hoặc trực tiếp từ camera

- Tương thích với NVIDIA DirectStylus



Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArtFlow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat artflow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArtFlow cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm