download MyPaint 2.0.1 64bit

MyPaint

 2.0.1 64bit

Download MyPaint - Phần mềm vẽ đồ họa mã nguồn mở

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/02/2022

Cùng với Paint.NET thì MyPaint phần mềm vẽ tranh chuyên nghiệp cũng dành cho những ai thích sáng tạo với nghệ thuật, cung cấp nhiều chất liệu để bạn lựa chọn và làm đẹp cho tác phẩm của mình. MyPaint mang đến giao diện người dùng đơn giản, hệ thống cọ rất đa dạng giúp sáng tạo các hình ảnh đồ họa không giới hạn, không thua kém gì những bức vẽ được tạo ra từ những họa sĩ chuyên nghiệp.


1. Giới thiệu về MyPaint

MyPaint giúp bạn tạo bản vẽ hoặc chỉnh sửa ảnh được lưu trữ trên máy tính của bạn một cách nhanh chóng và không yêu cầu nhiều kiến thức đồ họa, bạn có thể tạo các bản vẽ mới từ những nét vẽ đầu tiên và áp dụng các hiệu ứng đặc biệt trên ảnh. MyPaint chú trọng đến môi trường làm việc sạch sẽ và giúp bạn có thể chỉ tập trung vào quá trình vẽ, hệ thống cọ vẽ đa dạng cùng với lựa chọn chất liệu không giới hạn. Hay bạn cũng có thể thêm ảnh để chỉnh sửa chúng với một trong các định dạng tệp sau: ORA, PNG hoặc JPEG.

mypaint

Download MyPaint, Phần mềm vẽ tranh, thiết kế đồ họa mã nguồn mở

MyPaint cho phép người dùng chọn giữa các loại và kích thước cọ khác nhau, chọn màu từ bảng màu và điều chỉnh các mức độ cho màu sắc, độ bão hòa và giá trị, kết hợp một số thông số chuyên dụng được thiết kế để giúp bạn thay đổi độ mờ, màu sắc và tốc độ của bàn chải. Bạn cũng được phóng to hoặc thu nhỏ bản vẽ, lật hoặc xoay chúng, cũng như làm việc với nhiều lớp và chọn màu nền hoặc hình ảnh từ các mẫu khác nhau. Các ảnh được tạo có thể được sao chép vào Clipboard hoặc xuất sang các định dạng mà bạn muốn.

2. Các đặc điểm chính của MyPaint:

- Công cụ vẽ đồ họa trên Windows.
- Tạo bản vẽ từ đầu hoặc chỉnh sửa hình ảnh có sẵn.
- Hệ thống cọ vẽ đa dạng, tùy chọn về kích thước linh hoạt.
- Áp dụng nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh.
- Phóng to, thu nhỏ bản vẽ.
- Xuất bản vẽ sang nhiều định dạng thông dụng.

3. App liên quan

Paint.NET cũng là phần mềm đồ họa với các chức năng tương tự, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh có sẵn hoặc tạo ra các bạn vẽ mới với bộ công cụ phong phú của chương trình, ưu điểm của Paint.NET là cung cấp giao diện đơn giản, cách thức xử lý hình ảnh nhanh chóng cũng như dễ đang tạo ra một tác phẩm ảnh chất lượng tuyệt vời, theo nhiều phong cách khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính nhanh chóng với các phần mềm Mindmap
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vẽ sơ đồ tư duy là một phương pháp hỗ trợ tạo ra các ý tưởng rất hiệu quả. Ở thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính ngày càng được nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm so với vẽ trên giấy.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • Cách vẽ đồ thị trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tạo bảng, kẻ bảng trên Excel có thể nói là một công việc tất cả mọi người đều biết. Nhưng làm thế nào để chuyển các bảng biểu đó sang dạng đồ thị trong Excel thì không phải ai cũng thông thạo. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách vẽ đồ thị trong Excel để các bạn tạo được đồ thị như ý.
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng phần mềm iMindMap trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap là một trong những phương pháp giúp người dùng tạo sơ đồ tư duy sắp xếp các ý tưởng từ lớn tới bé một cách rõ ràng, đơn giản và hiệu quả, bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap trên máy tính chi tiết nhất.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Vẽ sơ đồ tư duy là một trong những biện pháp hỗ trợ lập kế hoạch giúp phát huy khả năng sáng tạo, tính logic. Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm hỗ trợ người dùng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính với nhiều mẫu sơ đồ, nhãn dãn cực đẹp. Bạn đọc có thể tham khảo top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất tại đây để tải về và sử dụng nhé.
  • Cách vẽ hình trong Word, tạo hình học bằng Shapes đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi sử dụng Word, ngoài chỉnh sửa và soạn thảo văn bản người dùng còn có thể vẽ hình trong Word để tạo sơ đồ tư duy, vẽ hình tròn, hình vuông, đường thẳng,... tùy theo như cầu sử dụng của mỗi người. Cách vẽ hình trong Word cũng khá đơn giản, bạn có thể sử dụng công cụ Shapes trong Word để làm điều đó.
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Top 8 phần mềm tạo mindmap miễn phí
    Việc vẽ sơ đồ tư duy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự phát triển của công nghệ. Thay vì sử dụng giấy và bút, bạn có thể tận dụng những tính năng tuyệt vời của phần mềm tạo mindmap miễn phí hàng
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng Edraw Mind Map
    Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng Edraw Mind Map khá thân thiện với người dùng. Thường được sử dụng để tạo sơ đồ tư duy cho các Events, sinh nhật, tiệc cưới... Làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn để có thể
  • Graphing Mode sẽ sớm có mặt trong ứng dụng Calculator trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Năm ngoái, ngay sau khi thông báo rằng ứng dụng Windows Calculator trong Windows 10 sẽ là ứng dụng mã nguồn mở, Microsoft đã bắt đầu làm việc để bổ sung chế độ vẽ đồ thị mới cho ứng dụng và đã gần một năm kể từ đó, có vẻ như tính năng này sẽ đến với người dùng sớm trong mùa hè này.
  • Vẽ Pokemon trên máy tính
    Vẽ Pokemon trên máy tính với trang web vô cùng hữu dụng trong bài viết này. Nếu bạn có khả năng hội họa, hãy cùng thi tài vẽ Pokemon chỉ trong 45s cùng Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyPaint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mypaint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyPaint 2.0.1 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Varnist 3/5 Biến ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật
  • Art Camera 3/5 Hiệu ứng nghệ thuật, tạo tranh vẽ phác thảo
  • SynfigPhần mềm vẽ đồ họa vector
  • SVG EditPhần mềm vẽ đồ họa vector
  • RebellePhần mềm vẽ đồ họa, phối màu tranh vẽ
  • Paintstorm StudioPhần mềm vẽ đồ họa nâng cao
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm