download Infinite Design 2.4.4

Infinite Design

 2.4.4

Download Infinite Design - Phần mềm vẽ trên điện thoại, máy tính bảng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/04/2019

Infinite Design là ứng dụng thiết kế đồ họa vector cho phép người dùng tạo ra các tác phẩm đồ họa đẹp mắt ngay trên thiết bị di động của mình, Infinite Design cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ không kém gì các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp trên PC



Infinite Design tích hợp các công cụ vẽ minh họa vector mạnh mẽ để biến các đường cơ bản và hình khối thành các tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh. Dễ dàng áp dụng màu theo kiểu đổ màu tất cả hay chỉ đường viền. Thay đổi độ trong suốt của đối tượng, đổ màu đối tượng với họa tiết, gardient, tô màu.

infinite design

Tải Infinite Design cho Android - Ứng dụng đồ họa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đối với phần Text, Infinite Design cũng pho phép sắp xếp chữ đẹp hơn với các bộ công cụ sắp chữ có sẵn. Điều chỉnh font, kích cỡ, tiêu đề, thêm hiệu ứng như đổ bóng khối hay đường viền nghệ thuật. Ứng dụng cũng cấp hệ thống Infinite undo và redo giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc hoàn lại thao tác trước đó. Hệ thống menu tương đối được thiết kế để cho phép người dùng vẽ nhanh, đồng thời bạn cũng có thể nhập các file ảnh từ thư viện, camera trên web.

Hello Talk là ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí hoạt động như 1 cộng đồng trao đổi văn hóa và ngôn ngữ giữa các thành viên với nhau, với Hello Talk bạn dễ dàng kết bạn với người dùng nói nhiều ngôn ngữ khác nhau để luyện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết...

infinite design 2

Download Infinite Design - Phần mềm vẽ trên điện thoại, máy tính bảng

Download Infinite Design, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn các hiệu ứng đặc biệt bao gồm 4 loại: làm mờ, làm bóng bên trong hoặc bên ngoài và dập nổi. Sản phẩm hoàn thành có thể lưu lại theo dạng JPEG hoặc PNG (kèm background hoặc không có background) hoặc file PSD. Thậm chí người dùng còn có thể xuất đường dẫn dữ liệu sang SVG để chỉnh sửa trong trình chỉnh sửa đồ họa yêu thích. Ứng dụng được thiết kế với giao diện có khả năng thay đổi linh hoạt, tối ưu hóa dành cho các thiết bị màn hình cảm ứng.

ArtFlow cũng là ứng dụng đồ họa được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng trên thiết bị di động của mình, ArtFlow mang tới khả năng tương tác vô hạn nhờ công cụ vẽ phong phú, khả năng vẽ và tô màu nhanh.


Liên kết tải về - [9,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infinite Design được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infinite design là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infinite Design 2.4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pictomod3D 4/5 Ứng dụng Đồ họa 2D , 3D
  • ArtRage 4 4/5 Phần mềm đồ họa độc đáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm