download Chibi Doll Cho Android

Chibi Doll

 Cho Android

Download Chibi Doll - Ứng dụng vẽ nhân vật chi bi cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 12/10/2018

Chibi Doll là ứng dụng sáng tạo nhân vật chibi thú vị dành cho Android, nơi bạn có thể thiết kế cho mình một nhân vật đáng yêu và sử dụng làm hình đại diện cho Facebook hoặc hình nền điện thoại cực kỳ ấn tượng.




Giới thiệu Chibi Doll:

Bạn muốn tự vẽ một nhân vật Chibi cho riêng mình nhưng lại không có khả năng sử dụng các công cụ như Photoshop hay PaintTool SAI... phức tạp, Chibi Doll sẽ giúp bạn thực hiện một cách nhanh chóng. Hãy thử tạo cho mình một nhân vật Chibi theo phong cách riêng bằng ứng dụng vẽ tranh tuyệt vời này.

chibi doll

Download Chibi Doll - Ứng dụng vẽ nhân vật chi bi cho điện thoại Android

Chibi Doll cung cấp cho người dùng nhiều hình ảnh mẫu về mắt mũi, tóc, quần áo, giày dép... đến các trang sức phụ kiện bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra một mẫu Chibi đáng yêu không kém. Dù không được đẹp như các mẫu tự vẽ, nhưng cũng phần nào giúp bạn thỏa mong ước có một tác phẩm chibi cho riêng mình.

Các tính năng chính của Chibi Doll:

- Tùy chỉnh màu da và kiểu tóc.

- Nhiều loại cánh đẹp mắt cho nhân vật.

- Sử dụng làm hình nền.

- Các tính năng Facial và phụ kiện.

- Nhiều item quần áo.

Ứng dụng liên quan:

Avatar Maker Anime Chibi 2 cũng là ứng dụng vẽ chibi tiện dung cho các fan anime, chỉ qua một vài thao tác đơn giản với Avatar Maker Anime Chibi 2, bạn sẽ có ngay một bộ sưu tập các nhân vật anime thật đáng yêu để làm avatar.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chibi Doll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chibi doll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chibi Doll Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm