download ASK.fm Cho Android

ASK.fm

 Cho Android

Download ASK.fm - Mạng xã hội hỏi đáp, giao lưu bạn bè

Thu Hà  cập nhật: 04/04/2022

ASK.fm là một ứng dụng mạng xã hội Q&A thú vị, nơi mà bạn có thể đặt câu hỏi cho bạn bè cũng như trả lời các câu hỏi mà bạn nhận được từ người thân của mình, qua đó hiểu nhau hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể giao lưu và có thêm nhiều người bạn mới, trải lòng, tâm sự ẩn danh trên ASK.fm.


1. Giới thiệu về ASK.fm

ASK.fm là một mạng xã hội nơi mà người dùng có thể đặt những câu hỏi cho nhau, từ đó nhận được những câu trả lời hữu ích nhưng không kém phần thú vị. Bạn có thể lựa chọn chế độ đặt câu hỏi/ người trả lời ẩn danh để "trắc nghiệm" xem bạn bè có thực sự hiểu mình và ngược lại không?

ask fm

 ASK.fm cho Android, iPhone, Mạng xã hội hỏi đáp

Bạn thậm chí cũng có thể trả lời các câu hỏi cho chính mình với tính năng "ask yourself" để hiểu bản thân hơn. Các câu hỏi đến từ cộng đồng sẽ được hiển thị dưới dạng "Shoutout". Bạn cũng có thể thêm các hiệu ứng backgroud, chèn tệp GIFs, hay hình ảnh vào câu trả lời của mình giúp chúng thêm sinh động, vui vẻ.

2. Các đặc điểm chính của ASK.fm:

- Đặt câu hỏi cho cho bất kỳ ai, có hỗ trợ chế độ ẩn danh.
- Theo dõi bạn bè để biết được tất cả những câu trả lời của họ.
- Trả lời bằng video, hình ảnh hay tệp GIFs nhanh chóng.
- Chặn những câu trả lời ẩn danh làm phiền bạn.

3. App liên quan

Instagram cũng là mạng xã hội phổ biến nhưng được sử dụng cho mục đích chia sẻ hình ảnh, giao lưu và tìm kiếm bạn bè từ khắp các quốc gia trên thế giới, ngoài ra Instagram còn hỗ trợ một số chức năng chỉnh sửa ảnh để nâng cao hiển thị hình ảnh của bạn trước cộng đồng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASK.fm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ask.fm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASK.fm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm