download gLabels Cho Android

gLabels

 Cho Android

Download gLabels - Quản lý, phân loại email

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/06/2020

gLabels là ứng dụng Email cho phép bạn quản lý, phân loại và sắp xếp email của mình bất cứ lúc nào khi đang di chuyển, giữ hòm thư đến của bạn luôn sạch sẽ và không bao giờ bỏ lỡ một email quan trọng nào. gLabels còn tạo ra các bộ lọc để tự động sắp xếp email của bạn trong nhãn, thêm tiện ích huy hiệu chưa đọc của nhãn yêu thích của bạn vào màn hình chính.


1. Giới thiệu về gLabels

Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng Gmail trên nền tảng di động thì ứng dụng gLabels sẽ rất cần thiết, trước hết bạn tải Gmailđăng ký Gmail trên nền tảng Android sau đó sử dụng tiện ích này để tạo nhãn sắp xếp Gmail của bạn, nhận thông báo các Gmail quan trọng, tạo các bộ lọc để tự động sắp xếp email của bạn trong nhãn, thực hiện thêm, đổi tên hoặc xóa nhãn dễ dàng, gắn huy hiệu chưa đọc trên mỗi nhãn.

glabels

Download gLabels trên Android, Quản lý, phân loại email

Với việc sử dụng gLabels mỗi khi đăng nhập Gmail bạn có thể thấy được tổng số tin nhắn đến, số lượng tin nhắn chưa đọc, sau đó nhẫn vào từng nhãn để mở hòm thư mình muốn đọc, Ứng dụng còn cho phép đặt văn bản và màu nền cho nhãn, thay đổi mức độ hiển thị danh sách nhãn, truy cập nhanh vào các thư mục Hộp thư đến, Thư nháp và Sao. Tính năng bảo mật được đảm bảo, Email của bạn hoặc bất kỳ thông tin nào khác sẽ không được đọc hoặc lưu.

2. Các đặc điểm chính của gLabels:

- Tạo nhãn để sắp xếp email của bạn.

- Tạo bộ lọc để tự động sắp xếp hộp thư của bạn.

- Xem tổng số tin nhắn, số lượng tin nhắn chưa đọc.

- Đặt văn bản và màu nền cho nhãn.

- Thay đổi mức độ hiển thị danh sách nhãn.

3. App liên quan

Email Blue Mail cũng là ứng dụng quản lý nhiều tài khoản email từ các dịch vụ email khác nhau trên nền tảng di động, chặn thư rác, phân loại hộp thư đến, tạo chữ ký, chia sẻ email dễ dàng, ngoài ra với Email Blue Mail bạn có thể đồng bộ an toàn tất cả các tài khoản email với mọi thiết bị của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm gLabels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glabels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

gLabels Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EasyMail 3/5 Quản lý Hotmail và Gmail trong một ứng dụng
  • Boomerang Mail 3/5 Sắp xếp, phân loại, tự động gửi email
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm