download Boomerang Mail Cho Android

Boomerang Mail

 Cho Android

Download Boomerang Mail - Sắp xếp, phân loại, tự động gửi email

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2020

Boomerang Mail là ứng dụng Emailmạnh mẽ nhất dành cho Android, tích hợp với tài khoản Gmail, Google Apps và Microsoft Exchange giúp bạn quản lý hòm thư của mình tại một nơi duy nhất, trên một giao diện trực quan và thiết kế bắt mắt. Boomerang Mail còn cung cấp tính năng báo lại email, lên lịch gửi email sau này, theo dõi phản hồi email.


1. Giới thiệu về Boomerang Mail

Boomerang Mail dành cho những người đang sử dụng Gmail và Microsoft Exchange trên nền tảng di động, quản lý, phân loại, lên lịch và báo lại email trong một giao diện quy nhất, bạn chỉ cần tải Gmailđăng ký Gmail trên thiết bị của mình, hay sử dụng các phiên bản Microsoft Exchange 2007, 2010, 2013 sau đó truy cập vào Boomerang Mail để kiểm soát mail dễ dàng hơn, đó cũng là cách tốt nhất để truy cập tin nhắn Gmail và Exchange trên điện thoại của bạn.

boomerang mail

Download Boomerang Mail trên Android, Sắp xếp, phân loại, tự động gửi email

Boomerang Mail hỗ trợ kiểm tra thư khi đăng nhập Gmail và nhận các thông báo đẩy mỗi khi có mail mới, lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau cho mỗi tài khoản. Các tính năng thú vị: báo lại email, lên lịch gửi tin nhắn vào bất kỳ thời điểm nào, tìm kiếm thư trên tất cả các thư mục Gmail và Exchange, chuyển đổi giữa các tài khoản, tạo chữ ký email, xem thư và tệp đính kèm, tự động hoàn thành địa chỉ email khi bạn nhập.

2. Các đặc điểm chính của Boomerang Mail:

- Quản lý tài khoản Gmail và Microsoft Exchange 2007, 2010, 2013.

- Báo lại email, lên lịch gửi email.

- Theo dõi phản hồi email bạn gửi.

- Tìm kiếm thư trên tất cả các mục.

- Tạo chữ ký email, xem tệp đính kèm.

- Tự động hoàn thành địa chỉ email khi bạn nhập.

3. App liên quan

Aqua Mail cũng là ứng dụng quản lý nhiều tài khoản email từ các dịch vụ email khác nhau trên nền tảng di động, chặn thư rác, phân loại hộp thư đến, tạo chữ ký, chia sẻ email dễ dàng, ngoài ra với Aqua Mail bạn có thể đồng bộ an toàn tất cả các tài khoản email với mọi thiết bị của bạn, chọn từ 4 chủ đề tuyệt đẹp có sẵn và nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác để thay đổi giao diện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boomerang Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boomerang mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boomerang Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • gLabels 3/5 Quản lý, phân loại email
  • UltraMail 3/5 Quản lý tài khoản Gmail,Hotmail, Outlook
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm