download Gmail Go Cho Android

Gmail Go

 Cho Android

Download Gmail Go - Ứng dụng email cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/04/2020

Gmail Go là phiên bản nhẹ của ứng dụng Gmail gốc được phát triển dành cho điện thoại có thông số cơ bản và bộ vi xử lý cấp thấp hoặc những nơi có kết nối mạng kém hoặc giá dữ liệu di động đắt đỏ




Giới thiệu Gmail Go:

Gmail Go khá nhẹ và chiếm ít không gian trên thiết bị di động trong khi vẫn cung cấp đầy đủ các chức năng cơ bản cần thiết. Ứng dụng vẫn cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản, tự động lọc các email xã hội và quảng cáo trong khi ưu tiên những email từ bạn bè hoặc gia đình, nhận thông báo email mới, truy cập vào 15GB không gian lưu trữ miễn phí, đọc và phản hồi email offline và online, tìm kiếm thư nhanh chóng với tính năng tìm kiếm mạnh mẽ và nhiều hơn nữa.

gmail go

Download Gmail Go - Ứng dụng email cho điện thoại Android

Gmail Go bao gồm một hộp thư đến - nơi tập trung vào các thư từ bạn bè và gia đình trước tiên, trong khi email quảng cáo và xã hội được phân loại gọn gàng cho lúc bạn có thời gian. Bên cạnh đó, các tài khoản của bạn luôn được giữ an toàn và gọn gàng bởi vì Gmail Go chặn spam trước khi chúng kịp tiếp cận hộp thư đến của bạn. Ngoài ra ứng dụng cũng hỗ trợ nhiều tài khoản, thiết lập cả địa chỉ Gmail và các địa chỉ email khác như Outlook.com, Yahoo Mail, hoặc email IMAP/POP.

Các tính năng chính của Gmail Go:

- Một hộp thư đến thông minh.

- Thư rác ít hơn.

- 15GB không gian lưu trữ miễn phí.

- Hỗ trợ nhiều tài khoản.

Ứng dụng liên quan:

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Gmail Offline - ứng dụng cho phép sử dụng Gmail ngay cả khi không có kết nối internet, với Gmail Offline, bạn hoàn toàn có thể đọc, trả lời, tìm kiếm và lưu trữ mail của mình mà không cần phải có kết nối mạng như thông lệ.


Liên kết tải về - [9.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gmail Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gmail go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gmail Go Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hanbiro Mail 3/5 Ứng dụng email cho điện thoại Android
  • AOL 3/5 Ứng dụng email cho điện thoại Android
  • GW MailỨng dụng email cho điện thoại Android, iPhone
  • MaaS360 MailỨng dụng quản lý email cho điện thoại Android
  • Chirp MailỨng dụng quản lý email cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm