download Fantastic Face Cho Android

Fantastic Face

 Cho Android

Download Fantastic Face - Xem tử vi qua khuôn mặt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/03/2022

Có rất nhiều bí mật được tiết lộ từ khuôn mặt của bạn. Nếu tò mò về những điều đó, bạn hãy sử dụng Fantastic Face và khám phá ngay mọi thứ về chính bản thân mình.


Fantastic Face là ứng dụng xem bói, xem tử vi miễn phí cho phép bạn tìm hiểu một số thông tin về tình yêu, tình trạng sức khỏe, kinh tế và cơ hội việc làm của mình thông qua các đặc điểm trên khuôn mặt. Sau khi quét khuôn mặt của người dùng, Fantastic Face sẽ tạo một báo cáo chuyên nghiệp để nói lên những bí mật mà bạn thậm chí còn không biết về khuôn mặt của mình, đây là ứng dụng xem bói vô cùng thú vị mà bạn nên thử.

fantastic face

Download Fantastic Face, Xem tử vi qua khuôn mặt

Tính năng chính của Fantastic Face:

Phân tích đặc điểm khuôn mặt hàng ngày

Fantastic Face phân tích đặc điểm khuôn mặt của bạn với công nghệ chuyên nghiệp, sau đó tạo ra một báo cáo toàn diện. Trong báo cáo, bạn sẽ nhìn thấy chỉ số sắc đẹp, tình trạng da và chỉ số biểu cảm, cũng như chỉ số sức khỏe, tình yêu, vận may và công việc, cùng với những lời khuyên tương ứng.

Face Secret Master cũng là ứng dụng có chức năng bói vận mệnh qua các đặc điểm khuôn mặt bản, ngoài ra Face Secret Master còn cho phép bạn thấy khuôn mặt mình sau 20 năm hay 50 năm nữa.

fantastic face 2

Tải ứng dụng xem tử vi, bói toán

Dự đoán tuổi

Ngoại hình của bạn trông như thế nào khi về già? Có đặc điểm nào thay đổi trong 20 hay 30 năm nữa không?

Dự đoán con cái

Con cái của bạn trông như thế nào? Bé sẽ giống bố hay mẹ hơn? Bạn có thể nhận được câu trả lời ngay lập tức với sự giúp đỡ của công nghệ tiên tiến.

Bạn trong phiên bản em bé

Bạn có nhớ mình trông như thế nào khi còn là một đứa trẻ không? Hãy thử tính năng này của ứng dụng Fantastic Face cho Android và trở thành một đứa trẻ lần nữa.

Xem đường chỉ tay

Tò mò về cuộc sống trong tương lai? Dự đoán hôn nhân, sự nghiệp và vận may tài chính với Palmistry Predictor.

Cuộc thi sắc đẹp

Ai là người đẹp nhất trong nhóm bạn bè? Sau khi đăng ảnh, bạn không chỉ biết được số điểm mình nhận được, mà còn có được số điểm cho mỗi bộ phận khác nhau trên khuôn mặt.

Ghép đôi tình yêu

Cô ấy/anh ấy thường xuất hiện trong giấc mơ của bạn? Bạn có cơ hội gặp được nửa kia của mình không? Một phân tích chuyên nghiệp sẽ cho bạn kết quả hoàn hảo và bạn sẽ không bao giờ mất tình yêu đích thực của mình nữa.

Phân tích cảm xúc

Cảm xúc luôn luôn kết nối với vận may. Càng vui vẻ bạn càng may mắn. Fantastic Face sẽ phân tích điều đó thông qua biểu cảm của bạn.

Cuộc thi nụ cười

Bạn biết rằng mình có một nụ cười ngọt ngào không? Upload ảnh của bạn và cho mọi người biết nụ cười của bạn là đẹp nhất.

Bạn giống người nổi tiếng nào?

Chụp ảnh hoặc upload ảnh và ứng dụng sẽ cho biết đặc điểm khuôn mặt của bạn giống với người nổi tiếng nào.

Các bài test thú vị

Những bài test thú vị trong ứng dụng có thể phân tích tính cách của bạn một cách toàn diện. Bạn có thể hiểu rõ về bản thân hơn sau những bài test này.


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tử vi tuổi Tuất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Tuất năm 2019 để có thể nắm bắt được tài vận cũng như sức khỏe và tình duyên của mình năm 2019 diễn ra như thế nào nhé. Qua Tử vi tuổi Tuất năm 2019 chắc chắn các bạn sẽ có những phương hướng tốt hơn cho năm mới về mọi mặt.
  • Ứng dụng xem bói, xem tử vi, vận mệnh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ứng dụng xem bói khá phổ biến trên các thiết bị di động Android và iPhone. Vì vậy không khó để tìm thấy các ứng dụng dạng này. Tuy nhiên đâu mới là ứng dụng xem bói đáng sử dụng nhất? Nếu còn đang phân vân thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top 3 Ứng dụng xem khuôn mặt tương lai
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Đa phần các ứng dụng xem khuôn mặt tương lai ứng dụng công nghệ AI để dự đoán những thay đổi khuôn mặt trong tương lai sẽ như thế nào. Các ứng dụng như FaceApp hay Snapchat, ... cũng không ngoại lệ.
  • Xem trước khuôn mặt của con bạn trong tương lai bằng Predict Baby Face trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Xem trước khuôn mặt con bạn trong tương lai bằng Predict Baby Face cho iPhone trên iPhone và trên trình duyệt web đều được. Các bạn nếu đang tò mò về khuôn mặt con trong tương lai của mình ra sau thì có thể tham khảo, ứng dụng.
  • Đoán vận mệnh qua khuôn mặt, xem tướng mặt nam, nữ sang hèn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để suy đoán tính cách, điểm tốt, xấu của một người, dân gian sử dụng phương pháp đoán vận mệnh qua khuôn mặt. Chi tiết về nhân tướng học khuôn mặt, cách xem tướng khuôn mặt nam nữ sang, hèn dựa vào hình dạng, khoảng cách giữa các bộ phận của khuôn mặt sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Xem tướng Cằm đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ngoài xem đường chỉ tay, khuôn mặt thì xem tướng cằm đàn ông, phụ nữ, bạn sẽ biết được tính cách, vận mệnh ... của một người nào đó. Cụ thể như thế nào thì chúng ta cùng xem tướng đàn ông, phụ nữ thông qua bộ phận cằm này nhé.
  • Đoán tuổi qua ảnh một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay!
    Ứng dụng đoán tuổi qua ảnh của Microsoft được giới trẻ đón nhận một cách hào hứng, nhiệt tình và chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng mới này nhé.
  • Xem tướng lông mày đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc xem tướng lông mày đàn ông, phụ nữ là 1 phần của nhân tướng học, giúp luận đoán về tính cách, vận mệnh của một người. Nếu như đang muốn tìm hiểu các hình dáng lông mày hợp khuôn mặt hay luận đoán về tính cách của bất cứ ai qua khuôn mặt thì bạn không thể bỏ qua bài viết tổng hợp các hình dáng lông mày tốt xấu của nam/nữ và ý nghĩa dưới đây.
  • Tử vi 2019 Kỷ Hợi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Năm cũ chuẩn bị qua đi và chúng ta đang chuẩn bị bước sang năm mới Kỷ Hợi. Năm 2018 Mậu Tuất được coi là năm đem đến sự phát tài và an khang thì năm 2019 tới này sẽ là năm đem đến những điều may mắn và tốt lành nhất cho mọi người. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn có những cái nhìn tổng quan nhất về Tử vi 2019 này nhé.
  • Xem tướng phụ nữ đoán tính cách, vận mệnh, tình duyên
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mỗi người phụ nữ sẽ có một đặc điểm khuôn mặt khác nhau. Việc xem tướng phụ nữ giúp bạn đoán được tính cách, vận mệnh cũng như tình duyên trong cuộc đời. Để tìm hiểu rõ hơn về những nét tốt/xấu trên gương mặt người phụ nữ, mời bạn tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tử vi tuổi Tý năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Một năm mới sắp đến, thành công hay thất bại của các bạn tuổi Tí trong năm 2019 được thể hiện qua Tử vi tuổi Tí năm 2019. Đây có lẽ sẽ là những bản mệnh giúp bạn dễ dàng trải nghiệm và có được thử thách mới mẻ để có công danh, sự nghiệp và tình yêu như mong đợi.
  • Tử vi tuổi Mùi năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Năm 2018 đã qua, các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Mùi năm 2019 xem có những biến đổi cũng như hành trình và diễn biến mọi thứ sẽ ra sao nhé. Bài viết Tử vi tuổi Mùi năm 2019 dưới đây sẽ giúp bạn dự đoán trước được tài vận, tình duyên, công việc cũng như sự nghiệp của những người tuổi Mùi trong năm 2019 này.
  • Tử vi tuổi Hợi năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn muốn biết Tử vi tuổi Hợi năm 2019 của mình như thế nào? Theo như tử vi năm 2018 thì những người tuổi hợi không có nhiều xuôn xẻ trong mọi việc, nhưng chúc mừng các bạn đã vượt qua năm cũ và đến mới năm mới 2019 nhiều tài lộc và sự nghiệp tốt hơn. Dưới đây là Tử vi tuổi Hợi năm 2019 cụ thể các bạn cùng tìm hiểu để xem mọi vấn đề về tình duyên, công việc, cuộc sống và tài vận của người tuổi Hợi trong năm 2019 này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fantastic Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fantastic face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fantastic Face Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm