download ASUS Weather Mới nhất

ASUS Weather

 Mới nhất

Download ASUS Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết trong 7 ngày

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

ASUS Weather là ứng dụng thời tiết của hãng ASUS giúp người dùng dự báo thông tin nhiệt độ những ngày tới từ đó xác định cách lựa chọn trang phục cho mình, bạn thậm chí có thể thêm ASUS Weather vào màn hình chính và dễ dàng tùy chỉnh để hiện thị thời tiết nơi mình đang sinh sống.



ASUS Weather giúp đưa ra thông số RealFeel là cảm nhận thực tế của cơ thể về nhiệt độ môi trường, đồng thời trình bày bằng bảng biểu hiển thị hàng ngày. Tiện ích cũng giúp dự đoán nhiệt độ các ngày sắp tới, bao gồm nhiệt độ cao nhất và thấp nhất. Bên cạnh đó là việc đo lượng mưa dự kiến, đo độ ẩm, đo chỉ số UV, đo tốc độ và hướng gió hay thông tin về điều kiện thời tiết hiện và dự báo 7 ngày tiếp theo.

asus weather

 

Tải ASUS Weather - Ứng dụng thời tiết cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua ASUS Weather, người dùng có thể tìm kiếm và thêm các thành phố trên thế giới, dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng tự động phát hiện vị trí hiện tại của bạn và đưa ra dự báo thời tiết chính xác ở mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa còn đưa ra các cảnh báo thời tiết nghiêm trọng, bao gồm gió mạnh, mưa lớn, bão tuyết, bão cát, khói bụi và nhiều hơn nữa. Riêng đối với khu vực Đài Loan, Trung Quốc, ứng dụng còn cung cấp các chỉ số ô nhiễm không khí, dữ liệu thời gian thực về nồng độ hạt PM2.5 và các ô nhiễm khác.

HTC Weather cũng là ứng dụng thời tiết hữu ích được nhiều người dùng cài đặt trên smartphone của mình, HTC Weather cung cấp dự báo thời tiết hàng giờ, dự báo trong tuần và tin tức tại nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới một cách chi tiết.

asus weather 2

Download ASUS Weather cho Android - Ứng dụng dự báo thời tiết trong 7 ngày

ASUS Weather được thiết kế với đồ họa trực quan, đơn giản và đẹp mắt. Các thông số trên ứng dụng được biểu thị giống như một biểu đồ, hình ảnh rõ ràng, khoa học giúp người dùng dễ dàng hình dung. Thêm vào đó, tương ứng với mỗi loại thời tiết như nắng, mưa, sấm sét, buổi đêm, ban ngày... ASUS Weather đều có ảnh nền minh họa vô cùng sinh động.

Ngoài ra, nếu muốn thay đổi màn hình chủ thiết bị Android của mình trở nên tươi mới và độc đáo hơn bạn có thể cài đặt ứng dụng Nova Launcher Prime và trải nghiệm, Nova Launcher Prime cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ cho phép bạn tùy chỉnh hình nền, biểu tượng và bố cục ứng dụng trên thiết bị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS Weather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus weather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS Weather Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WeatherỨng dụng thời tiết trên thiết bị di động Android
  • ArabiaWeatherỨng dụng dự báo thời tiết Trung Đông cho điện thoại Android, iPhone
  • OnePlus WeatherỨng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android
  • Simple Weather ForecastỨng dụng thời tiết trên thiết bị di động Android
  • HTC WeatherỨng dụng thời tiết trên thiết bị di động Android
  • Forecast Bar for MacDự báo thời tiết trên máy Mac
  • Dark SkyỨng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android
  • CARROT WeatherCung cấp thông tin dự báo thời tiết trên iOS
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm