download Forecast Bar for Mac 5.2.6

Forecast Bar for Mac

 5.2.6

Download Forecast Bar for Mac - Dự báo thời tiết trên máy Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/10/2020

Forecast Bar là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho Mac, ứng dụng dự báo thời tiết cho Mac này rất chính xác và chi tiết. Chương trình có thể hiển thị nhiều loại thông tin liên quan đến thời tiết và nó cung cấp một loạt các tùy chọn tùy chỉnh, cả liên quan đến hình ảnh hiển thị và nhiều tính năng khác nữa.


Forecast Bar for Mac rất tiện dụng, người dùng có thể gắn nó vào khu vực thông báo của máy Mac, nhưng nó không cung cấp cho bạn nhiều thông tin. Nếu bạn muốn có thêm dữ liệu, cũng như các tính năng bổ sung, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc cài đặt ứng dụng của bên thứ ba.

forecast bar for mac

Download Forecast Bar for Mac - Dự báo thời tiết trên máy Mac

Có rất ít thông tin thời tiết mà Forecast Bar không hiển thị, bao gồm nhiệt độ, lượng mưa, gió, áp suất, độ ẩm, tầm nhìn, chỉ số UV, thời gian mặt trời mọc / mặt trời lặn và thậm chí cả các giai đoạn mặt trăng. Nó thậm chí có thể mở bản đồ radar trực tiếp từ mục thời tiết trên thanh menu.

Wine for Mac là phần mềm mã nguồn mở của Windows API, được thiết kế để hỗ trợ bạn chạy các chương trình Windows trên máy Mac một cách trơn tru và dễ dàng. Wine for Mac cho phép bạn chạy các ứng dụng Windows ngay sau khi cài đặt mà không cần khởi động lại máy May hay sử dụng Boot Camp.

Dự báo có thể được cá nhân hóa để phù hợp với sở thích của bạn. Bạn chỉ định loại dữ liệu nào sẽ được hiển thị và cách nó xuất hiện ra sao, cũng như chọn thông tin sẽ được đưa vào bảng tóm tắt.

forecast bar for mac 2

Tải Forecast Bar for Mac - Ứng dụng dự báo thời tiết

Nếu bạn không quan tâm đến những thông số chi tiết cụ thể, bạn có thể điều chỉnh để ứng dụng hiển thị những thông tin thời tiết cơ bản. Tuy nhiên, nếu bạn là một người mọt sách, bạn có thể thấy mọi bit dữ liệu thú vị ngay trên thanh menu của mình. Chỉ cần một chút thời gian để thiết lập mọi thứ.

Ngoài ứng dụng Mac này, nhà phát triển cũng đã tạo các ứng dụng cho iOS và tvOS. Bạn có thể kết nối iPhone hoặc iPad với máy Mac và gửi nhiệt độ hiện tại đến thiết bị dưới dạng huy hiệu biểu tượng, chuyển tiếp cảnh báo lượng mưa đến ứng dụng iOS và cài đặt đồng bộ hóa trên các thiết bị.

Ready Maker for Mac là công cụ tạo phần mềm dành cho máy Mac, hỗ trợ người dùng phát triển ứng dụng và game dễ dàng mà không cần kinh nghiệm viết mã chương trình. Ready Maker for Mac tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa, cung cấp tính năng chia sẻ và tìm kiếm dự án của thành viên khác.


Liên kết tải về - [43.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forecast Bar for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forecast bar for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forecast Bar for Mac 5.2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ArabiaWeather 3/5 Ứng dụng dự báo thời tiết Trung Đông cho điện thoại Android, iPhone
  • Weather 3/5 Ứng dụng thời tiết trên thiết bị di động Android
  • Simple Weather ForecastỨng dụng thời tiết trên thiết bị di động Android
  • HTC WeatherỨng dụng thời tiết trên thiết bị di động Android
  • Dark SkyỨng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android
  • CARROT WeatherCung cấp thông tin dự báo thời tiết trên iOS
  • Dự báo thời tiết PlusỨng dụng dự báo thời tiết cho iPhone, iPad
  • ASUS WeatherỨng dụng dự báo thời tiết trong 7 ngày
  • OnePlus WeatherỨng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android
  • Live WeatherỨng dụng xem thời tiết hôm nay, thời tiết các thành phố trên thế giới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm