download Dark Sky Cho Android

Dark Sky

 Cho Android

Download Dark Sky - Ứng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2022

Dark Sky là nguôn thông tin thời tiết theo khu vực chính xác nhất dành cho mobile. Với thông tin được cập nhật từng phút, bạn sẽ biết chính xác khi nào mưa sẽ bắt đầu hay ngừng, ngay tại nơi bạn đang đứng.



Giới thiệu Dark Sky:

Dark Sky bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí. Với phiên bản miễn phí, bạn sẽ được cung cấp các thông tin thời tiết như dự báo đầy đủ trong 24h, dự báo 7 ngày chi tiết, thời tiết hiện tại, lưu thông tin thời tiết của một số địa điểm, dữ liệu lịch sử , bản đồ những địa điểm có thời tiết đẹp. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử phiên bản trả phí 2 tuần để khám phá các tính năng cao cấp. Nếu yêu thích ứng dụng dự báo thời tiết này, bạn chỉ phải trả với mức giá hấp dẫn là 2.99$/năm.

dark sky

Download Dark Sky - Ứng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại iPhone, Android

Với phiên bản Dark Sky Premium, người dùng sẽ được sử dụng các tính năng cao cấp như: Cập nhật thông tin thời tiết từng phút cho bạn biết chính xác khi nào trời mưa hoặc hết mưa ngay tại địa điểm đang đứng. Nhận thông báo mưa, cảnh báo thời tiết cực đoan, tùy chỉnh cảnh báo để luôn nắm được diễn biến thời tiết mới nhất mà không cần phải mở ứng dụng. Lên lịch tổng kết hàng ngày và nhà phát triển sẽ gửi bạn một báo cáo thời tiết buổi sáng ngay khi mở khóa màn hình. Đồng thời hiển thị thời tiết ngay trên màn hình chính, bao gồm điều kiện thời tiết hiện tại, dự báo mưa theo giờ, tổng kết hàng ngày và dự báo tuần tới.

Các tính năng chính của Dark Sky:

- Miễn phí tải và sử dụng

- Nhận dự báo thời tiết 24 giờ

- Dự báo thời tiết chi tiết trong vòng 7 ngày

- Điều kiện thời tiết hiện tại

- Bản đồ thời tiết tuyệt đẹp

- Dark Sky cho Android hiện hỗ trợ US, UK và Puerto Rico.

Ứng dụng liên quan:

Thời tiết Động cũng là ứng dụng dự báo thời tiết miễn phí cho di động được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, với giao diện đẹp và trực quan, Thời tiết Động tự động phát hiện vị trí của bạn và truy xuất các điều kiện thời thiết mới nhất từ vị trí hiện tại của bạn.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Sky được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark sky là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Sky Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ArabiaWeather 3/5 Ứng dụng dự báo thời tiết Trung Đông cho điện thoại Android, iPhone
  • Weather 3/5 Ứng dụng thời tiết trên thiết bị di động Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm