download Dự báo thời tiết Plus cho iPhone

Dự báo thời tiết Plus

 cho iPhone

Download Dự báo thời tiết Plus - Ứng dụng dự báo thời tiết cho iPhone, iPad

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/10/2018

Dự báo thời tiết Plus là ứng dụng dự báo thời tiết chính xác và hiệu quả giúp người dùng sắp xếp công việc, tận dụng tối đa thời gian trong ngày. Download Dự báo thời tiết Plus ứng dụng sẽ hiển thị dự báo thời tiết tại địa điểm của bạn, ngoài ra còn cung cấp dự báo cho các khung giờ và ngày sắp tới, xem các khu vực mưa trên bản đồ.



Ưng dụng dự báo thời tiết Dự báo thời tiết Plus không chỉ cung cấp tất cả thông tin về địa điểm hiện tại của người dùng, mà còn cung cấp các dự báo về những địa điểm mà bạn muốn theo dõi. Bạn có thể thêm các địa điểm theo tên thanh phố, thị trấn hoặc theo mã bưu điện và bắt đầu theo dõi. Với sự trợ giúp của tiện ích dự báo thời tiết, bạn có thể theo dõi thời tiết và nhiệt độ ở địa điểm hiện tại của mình theo giờ trong suốt cả ngày. Bạn có thể xác định thời gian buổi sáng và buổi tối cho địa điểm hiện tại cũng như nhận thông báo cho cả ngày và ngày hôm sau.

du bao thoi tiet plus

Download Dự báo thời tiết Plus - Ứng dụng dự báo thời tiết cho iPhone

Chỉ cần bật tính năng định vị tự động để Dự báo thời tiết Plus theo dõi vị trí tại thời gian thực, đồng thời, cung cấp dự báo trong vòng 10 ngày tới cùng thông tin thời tiết hiện tại ở nơi người dùng đang sống. Dự báo thời tiết Plus tự động cập nhật dữ liệu khi người dùng di chuyển tới các địa điểm khác nhau. Nếu bạn hay đi du lịch thì đây thực sự là ứng dụng rất cần thiết vì nó yêu cầu người dùng phải tự cập nhật vị trí để nhận dự báo chính xác.

Radar Thời tiết như một trạm khí tượng uy tín, tin cậy, dễ sử dụng trên điện thoại, Radar Thời tiết cho người dùng thấy được diễn biến thời tiết, cảnh báo các dạng thời tiết khắc nghiệt để lên kế hoạch công việc và đảm bảo an toàn cho mọi người.

du bao thoi tiet plus 2

Tải Dự báo thời tiết Plus - Ứng dụng dự báo thời tiết 10 ngày, cảnh báo sớm thiên tai

Với Dự báo thời tiết Plus, người dùng có thể biết các thông tin thời tiết trong nháy mắt hoặc xem trực tiếp trên thanh trạng thái của điện thoại. Nhanh chóng, đơn giản và miễn phí. Đây là một ứng dụng dự báo thời tiết có khả năng mô tả chính xác thời tiết hiện tại và cảnh báo thời tiết nguy hiểm, khắc nghiệt.

Thời tiết Động cũng là ứng dụng dự báo thời tiết tin cậy, độ chính xác cao, Thời tiết Động giúp bạn yên tâm lên kế hoạch làm việc, vui chơi ngoài trời mà không lo bị hủy do thời tiết cản trở.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dự báo thời tiết Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dự báo thời tiết plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dự báo thời tiết Plus cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dark Sky 3/5 Ứng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android
  • ArabiaWeather 3/5 Ứng dụng dự báo thời tiết Trung Đông cho điện thoại Android, iPhone
  • Thời tiết ĐộngXem thời tiết 7 ngày, cảnh báo sớm thiên tai
  • Radar Thời tiếtDự báo thời tiết 7 ngày sắp tới, cảnh báo sớm thiên tai
  • ASUS WeatherỨng dụng dự báo thời tiết trong 7 ngày
  • OnePlus WeatherỨng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android
  • Live WeatherỨng dụng xem thời tiết hôm nay, thời tiết các thành phố trên thế giới
  • Yahoo Thời tiếtỨng dụng dự báo thời tiết 10 ngày sắp tới
  • Taiwan WeatherỨng dụng dự báo thời tiết Đài Loan trên di động
  • Info BMKGỨng dụng dự báo thời tiết di động dành cho người dân Indonesia
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm