download Audials Music Rocket 2019.0.10800.0

Audials Music Rocket

 2019.0.10800.0

Download Audials Music Rocket - Nghe nhạc, nghe đài phát thanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/08/2022

Audials Music Rocket là ứng dụng giúp bạn truy cập mọi tài nguyên âm nhạc từ những bản nhạc xưa đến những track nhạc mới nhất từ tất cả các nền tảng video nhạc cũng như các đài phát thanh. Tải Audials Music Rocket để thưởng thức ngay các chương trình yêu thích trên đài hay lắng nghe các podcast và cập nhật các video âm nhạc mới nhất, khám phá các nghệ sĩ mới ngay thôi!


Audials Music Rocket được gói gọn trong giao diện đầy phong cách, nhóm các trình đơn chính vào bảng bên trái - với các mục "Music and More" (âm nhạc và hơn thế nữa) cũng như "Media Center" (Trung tâm đa phương tiện).

Để nghe nhạc trên máy tính, đồng thời có thể quản lý kho nhạc hiệu quả, bạn hãy trải nghiệm phần mềm JetAudio Basic được nhiều người đánh giá cao nhờ khả năng xử lý mạnh, quản lý sâu rộng, ngoài ra JetAudio Basic còn có khả năng chuyển đổi file âm thanh cũng như thay đổi âm lượng trong quá trình nghe.


Audials Music Rocket
Download Audials Music Rocket - Phần mềm Nghe nhạc, nghe đài phát thanh

Mục "Music and More" trên Audials Music Rocket là nơi bạn sẽ truy cập để tìm kiếm các thông tin, chương trình mới nhất trên đài phát thanh - được phân loại theo thể loại và vị trí địa lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể gán tag "Favorite" cho chương trình yêu thích để bật nhanh các chương trình này.

Các podcast của Audials Music Rocket được nhóm theo nhiều chủ đề khác nhau, từ nghệ thuật, hài kịch, khoa học và y dược, và công nghệ. Mục "Music Center" cho phép bạn sắp xếp bộ sưu tập nhạc yêu thích và đồng bộ sang các thiết bị khác, hoặc tạo danh sách phát nhạc từ các tài nguyên video tích hợp trong chương trình.

Còn nếu muốn nghe đài thì Radio Sure sẽ là lựa chọn phù hợp nhờ tích hợp các kênh radio phong phú, vừa cho phép nghe đài, vừa cho phép ghi âm để lưu lại các chương trình radio hấp dẫn, Radio Sure cũng giúp bạn đánh dấu và lưu lại các chương trình radio yêu thích.

Các tính năng chính của Audials Music Rocket:

- Phát và ghi âm các chương trình phát thanh.

- Tìm nhạc và video nhạc trên mạng.

- Nghe nhạc, phim, và các chương trình giải trí.



Liên kết tải về - [131 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Audials Music Rocket - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audials Music Rocket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audials music rocket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audials Music Rocket 2019.0.10800.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm