download Motorola FM Radio Cho Android

Motorola FM Radio

 Cho Android

Download Motorola FM Radio - Ứng dụng nghe đài phát thanh FM

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2019

Motorola FM Radio là ứng dụng cung cấp các chương trình phát thanh FM trên điện thoại Motorola của bạn để bạn tiếp cận đến hệ thống thông tin đa dạng mỗi ngày trên tất cả các lĩnh vực. Ứng dụng Motorola FM Radio cho phép bạn tạo danh sách các danh mục phát thanh yêu thích, ghi lại những bài hát hay, hẹn giờ tắt để đi ngủ...



Motorola FM Radio mang đến các chức năng cơ bản nhất của một ứng dụng phát thanh, bên cạnh đó nó còn có những lợi thế độc đáo hơn so với các tiện ích FM khác, dễ dàng cài đặt, có nhiều ứng dụng riêng biệt cho phép người dùng tùy chỉnh các cài đặt dựa trên sở thích cá nhân của họ.

motorola fm radio

Download Motorola FM Radio, Ứng dụng nghe đài phát thanh FM

Để nghe đài phát thanh trên máy tính, bạn có thể cài đặt ứng dụng FM Radio Player về máy của mình, để tiếp cận nhiều đài FM từ các quốc gia, nghe các bài hát yêu thích, FM Radio Player còn hỗ trợ tải về một số danh mục mà bạn quan tâm.

Motorola FM Radio hỗ trợ người dùng tạo danh sách phát cá nhân để đặt bộ hẹn giờ ngủ và để biết bài hát nào đang được phát khi phát trực tiếp. Ứng dụng này có thể kết hợp với tai nghe không dây cũng như loa ngoài để mang đến trải nghiệm thưởng thức phát thanh thú vị nhất. Ngoài ra Motorola FM Radio còn giúp thêm các bài hát vào danh sách yêu thích cũng như sửa đổi giao diện hiện thời trở nên độc đáo hơn.

Các tính năng chính của Motorola FM Radio:

- Nghe đài phát thanh FM trên điện thoại Motorola

- Tạo danh sách phát cá nhân

- Chế độ hẹn giờ đi ngủ

- Tùy chỉnh giao diện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Motorola FM Radio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motorola fm radio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Motorola FM Radio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Radio FM 3/5 Ứng dụng nghe đài FM miễn phí cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • MixerBox 0/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm