download AudioRetoucher 3 Mới nhất

AudioRetoucher 3

 Mới nhất

Download AudioRetoucher 3 - Thay đổi tốc độ, nhịp độ âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/12/2019

AudioRetoucher 3 là một trong những phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh trên windows với khả năng thay đổi tốc độ, nhịp độ, thêm hiệu ứng cho các bản nhạc của bạn để mang đến trải nghiệm nghe mới mẻ hơn. Ưu điểm của AudioRetoucher 3 là hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau và làm việc trên tất cả các phiên bản Windows phổ biến.


 

1. Giới thiệu về AudioRetoucher 3

AudioRetoucher 3 hỗ trợ các định dạng file MP3, WMA, FLAC và WAV, giao diện của nó giống như một trình chơi nhạc đơn thuần với các nút lệnh Play (phát âm thanh), Stop (dừng phát), Pause (tạm dừng), nút chỉnh Volume ùng hiệu ứng Visualization dạng cột mô phỏng nhịp độ âm thanh. Các thông số âm thanh sẽ được tùy chỉnh qua các thanh trượt trên từng cột riêng biệt, mỗi cột biểu diễn cho thông số nào đó, bạn kéo lên hoặc xuống để tăng hoặc giảm giá trị.

audioretoucher 3

Download AudioRetoucher 3, Thay đổi tốc độ, nhịp độ âm thanh

AudioRetoucher 3 cung cấp các chức năng sau: thay đổi nhịp độ âm thanh, cao độ âm thanh để tạo ra những hiệu ứng âm thanh cao vút hoặc trầm, thấp rất độc đáo, vui nhộn; tùy chỉnh tốc độ âm thanh; chỉnh độ lớn của các âm thanh trong và cao, âm trầm và thấp. Hiệu quả của những thay đổi bạn thực hiện là tức thời, nếu hài lòng với âm thanh mới của bản nhạc, bạn có thể lưu nó ngay lập tức trong một thư mục bạn chọn.

2. Các đặc điểm chính của AudioRetoucher 3:

- Thay đổi nhịp độ, cao độ, âm lượng âm thanh.
- Hỗ trợ file MP3, WMA, FLAC và WAV.
- Điều chỉnh thông số qua thanh trượt.
- Thêm hiệu ứng độc đáo cho bản nhạc.
- Áp dụng thay đổi tức thì.

3. Soft liên quan

DFX Audio Enhancer cũng là phần mềm giúp cải thiện chất lượng âm thanh trên máy tính bằng cách loại bỏ các tạp âm, tắc âm bằng các tinh chỉnh âm thanh có sẵn, bạn cũng có thể sử dụng DFX Audio Enhancer để tùy chỉnh độ vang, độ sâu, tiếng bass, độ khuếch đại âm thanh ..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AudioRetoucher 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audioretoucher 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AudioRetoucher 3 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm