download Mixfader dj Cho Android

Mixfader dj

 Cho Android

Download Mixfader dj - Ứng dụng DJ, mix nhạc trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/02/2020

Mixfader dj là ứng dụng mix nhạc mô phỏng hành vi vinyl thực và kết xuất âm thanh của nó cho trải nghiệm một ứng dụng tạo hiệu ứng dj tốt nhất, cung cấp một phổ âm thanh rộng để duyệt qua các bài hát của bạn trong một bàn cảm ứng đơn giản. Bên cạnh đó Mixfader dj ung cấp biểu diễn đồ họa theo thời gian thực của âm thanh để giúp bạn nhận ra các combo của mình và điều chỉnh dễ dàng.


 

1. Giới thiệu về Mixfader dj

Mixfader dj có khả năng đồng bộ hóa FX âm thanh tự động trên BPM, có sẵn 5 âm thanh FX: Phaser, Flanger, Echo, Reverb, Steel, tự động điều chỉnh crossfader, khả năng điều chỉnh điểm cắt của Mixfader, điều chỉnh quán tính và tốc độ khởi động của vinyl. Mixfader dj còn hỗ trợ phân tích âm thanh trong thời gian thực, tự động phát hiện tự động trong số các bài hát của bạn BPM, điều chỉnh cao độ thủ công, ghi âm HD các bản phối ở định dạng .wav.

mixfader dj

Download Mixfader dj, Ứng dụng DJ, mix nhạc trên điện thoại

Mixfader dj có khả năng trộn hàng triệu bài hát và hiệu ứng âm thanh phong phú, truy cập các mẫu, nhạc cụ và vòng lặp miễn phí từ thư viện; tạo danh sách phát đa nguồn với tất cả các bài hát yêu thích của bạn; sắp xếp các bài hát của bạn theo BPM hoặc thời lượng; tự động lưu dữ liệu bản nhạc của bạn; chuyển đổi bản ghi của bạn sang định dạng .mp3.

2. Các đặc điểm chính của Mixfader dj:

- Đồng bộ hóa FX âm thanh tự động.
- 5 âm thanh FX: Phaser, Flanger, Echo, Reverb, Steel.
- Truy cập các mẫu, nhạc cụ và vòng lặp miễn phí.
- Tự động lưu dữ liệu bản nhạc.
- Chuyển đổi bản ghi của bạn sang định dạng .mp3.

3. App liên quan

Serato Pyro cũng là ứng dụng xử lý beat nhạc cho thiết bị di động, khả năng stream trực tiếp từ hơn 30 triệu bài hát có sẵn trên Spotify Music, ưu điểm của Serato Pyro là sử dụng thuật toán cao cấp để sắp xếp beat nhạc theo trình tự nhất định, tính năng tìm kiếm thông minh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mixfader dj được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mixfader dj là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mixfader dj Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MixPads 3/5 Trộn nhạc, tạo nhạc dj độc đáo
  • Cross DJ Pro 3/5 Trộn và chỉnh sửa nhạc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm