download USB Mouserate Switcher 1.1

USB Mouserate Switcher

 1.1

Download USB Mouserate Switcher - Thay đổi tốc độ đọc chuột trên windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/10/2017

USB Mouserate Switcher là ứng dụng hỗ trợ người dùng Windows XP và Windows 2003 thay đổi tốc độ đọc chuột lên 250 / 500 Hz và thậm chí lên tới 1000 Hz nhằm giảm thiểu tình trạng lag chuột. Có thể nói, USB Mouserate Switcher đặc biệt hữu ích với các game thủ luôn yêu cầu xử lý các thao tác di chuyển chuột nhanh mượt.


USB Mouserate Switcher có giao diện GUI đơn giản, hiển thị các hướng dẫn cài đặt các tweak và cung cấp hai nút "Patch" và "Quit", đồng thời cho phép người dùng thiết lập các giá trị liên quan đến tốc độ đọc, thường là 250 Hz, 500 Hz và 1000 Hz hay khôi phục trạng thái "usbport.sys" nguyên bản của Windows nếu cần. Các thay đổi của chuột với USB Mouserate Switcher chỉ thực sự được áp dụng cho hệ thống sau khi máy tính được khởi động lại.

Mouse Rate Checker cũng là phần mềm hỗ trợ chức năng và hoạt động của chuột nhưng là kiểm tra tốc độ phản hồi của chuột trên máy tính, Mouse Rate Checker cho phép bạn xem các giá trị tính toán trong thời gian thực trong suốt quá trình kiểm tra, từ đó tìm ra giải pháp tốt nhất làm tăng thời gian phản thồi mặc định.


USB Mouserate Switcher
Download USB Mouserate Switcher - Phần mềm Thay đổi tốc độ đọc chuột trên windows

 

Tải USB Mouserate Switcher chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các game thủ, tuy nhiên không thể phủ nhận được rằng phần mềm USB Mouserate Switcher vẫn có những tác động dễ thấy lên CPU và bo mạch chủ của máy tính, thậm chí có thể làm hỏng phần cứng của máy.

Để hỗ trợ thao tác tự động click chuột khi chơi game hay thực hiện các công việc lặp đi lặp lại, bạn hãy sử dụng Auto Click với nhiều chế độ thiết lập click chuột, phần mềm Auto Click được xem là người bạn đồng hành tin cậy cho các game thủ chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của USB Mouserate Switcher:

- Hỗ trợ Windows XP và Windows 2003.

- Thay đổi tốc độ đọc chuột lên 250 Hz, 500 Hz và 1000 Hz.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [30 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

USB Mouserate Switcher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Mouserate Switcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb mouserate switcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Mouserate Switcher 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm