download AV Music Morpher 5.0.59

AV Music Morpher

 5.0.59
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1728
  • Size: 9341012
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 98, Windows 98 SE, Windows ME, Windows 2000, Windows NT, Windows XP,

Download AV Music Morpher - Xử lý, nâng cao chất lượng âm nhạc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/06/2016

AV Music Morpher là ứng dụng hỗ trợ bạn thực hiện nhiều công việc liên quan đến biên tập và xử lý âm thanh trên một giao diện trực quan, cho phép chỉnh sửa nhiều định dạng nhạc khác nhau. Người dùng cũng có thể áp dụng nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau cho các file nhạc của mình. AV Music Morpher tích hợp nhiều bộ công cụ biên tập âm thanh khác nhau, giúp tạo đĩa CD hay DVD nhạc, tạo bìa đĩa, quản lý các tập tin nhạc...


AV Music Morpher cho phép chỉnh sửa nhiều định dạng âm thanh khác nhau như WAV, MP3, OGG, APE, FLAC, WMA, AIF, AU, NIST, IRC, CDA... Bạn có thể thêm vào các hiệu ứng âm thanh sinh động trong kho hiệu ứng khổng lồ mà phần mềm này tích hợp, ví dụ như Alien (người ngoài hành tinh), Bullroarer (bò rống), Techno World (thế giới techno), Snake (rắn)... Trong số nhiều ứng dụng chỉnh sửa âm thanh thì GoldWave được đánh giá là phần mềm xử lý hiệu quả nhất, đặc biệt với các file MP3. GoldWave còn giúp sửa lỗi các file âm thanh, chuyển đổi định dạng...

download av music morpher


AV Music Morpher còn tích hợp bộ biên tập âm nhạc trên sóng âm, có thể tách rời phần nhạc ra khỏi bài hát. Đặc biệt, người dùng còn được phép làm việc cùng lúc với nhiều đoạn nhạc hoặc bài hát trên cùng biểu đồ sóng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như tăng hiệu quả chỉnh sửa với các file nhạc.  Ứng dụng Yogen Vocal Remover cũng có tính năng tương tự với khả năng trích nhạc và tách lời khỏi bài hát. Yogen Vocal Remover giúp tùy chỉnh và trích xuất các file đầu ra chất lượng tốt.

AV Music Morpher hỗ trợ người dùng chép nhạc vào máy tính, và trên các loại đĩa CD, DVD, tạo và in bìa đĩa, quả lý các thông tin file nhạc nhưu tên bài hát, tên ca sĩ, tên album...Ngoài ra, bộ điều chỉnh âm thanh giúp người dùng giải lập để nghe nhạc trên các hệ thống loa khác nhau. Nếu bạn muốn có nhạc chuông hay cho điện thoại di động thì phần mềm này cũng sẽ giúp bạn.

Các tính năng chính của AV Music Morpher:

- Chỉnh sửa âm thanh
- Hỗ trợ nhiều định dạng
- Thêm hiệu ứng âm thanh
- Quản lý thông tin file nhạc
- Ghi đĩa CD hoặc DVD nhạc
- Chép nhạc vào máy tính
- Tạo nhạc chuông điện thoại


Liên kết tải về - [9341012]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AV Music Morpher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AV Music Morpher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat av music morpher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AV Music Morpher 5.0.59


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm