download AutoCad 2021 cho PC

AutoCad 2021

 cho PC

Download AutoCad 2021 - Phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2021

AutoCad 2021 là ứng dụng có đầy đủ tính năng của ứng dụng nổi tiếng AutoCAD và có bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới hữu ích cho phép người dùng làm việc và trải nghiệm các tác vụ tự động để tiết kiệm thời gian, gia tăng hiệu suất làm việc. Để tìm hiểu chi tiết hơn về cách tải và cài AutoCad 2021, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

1. Giới thiệu chung về AutoCad 2021? Chức năng của AutoCad 2021

AutoCAD 2021 là phiên bản nâng cấp của ứng dụng AutoCAD do hãng Autodesk phát hành. Cũng như AutoCAD thì phiên bản AutoCAD 2021 cũng sẽ là một trong những ứng dụng CAD thịnh hành nhất được thiết kế dành cho người dùng hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật. Với các công cụ thiết kế chuyên dụng và mạnh mẽ cùng hướng dẫn dễ hiểu, bạn có thể thiết kế bất cứ thứ gì bạn mong muốn từ các toà nhà, bộ phận cơ khí phức tạp và thậm chí là các thiết kế nghệ thuật một cách dễ dàng và nhanh chóng.

autocad 2021

Ngoài ra, với AutoCAD 2021, bạn còn có thể có thêm được những ý tưởng mới và làm việc hiệu quả hơn bởi vì ứng dụng cho phép bạn chia sẻ thiết kế của bạn với bất kỳ ai. Phần mềm còn cho phép nhập và xuất thông tin bản vẽ, ứng dụng của bên thứ ba, ... Link tải AutoCAD 2021 hiện có phiên bản ứng dụng di động, ứng dụng web, phiên bản cho máy tính và có tích hợp với Google Drive nên người dùng có thể truy cập AutoCAD trên hầu hết mọi thiết bị để thiết kế và phác thảo, chỉnh sửa với các bản vẽ thường xuyên được cập nhật của họ ở bất cứ nơi đâu. Trong AutoCAD 2021 còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác nữa.

2. Các tính năng mới trong AutoCAD 2021

Trong AutoCAD 2021 có bổ sung rất nhiều tính năng mới hữu dụng và nổi bật nhất là:

- So sánh bản vẽ với Drawing History

Tính năng này cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về sự thay đổi của các bản vẽ. Bạn có thể xem những thay đổi mà bạn đã thực hiện với bản vẽ của bạn theo thời gian và ngay lập tức so sánh được bản vẽ hiện tại với bản vẽ trước đó. Tính năng này khả dụng khi bạn đăng ký bản quyền với Autodesk. Khi bạn lưu file trong OneDrive, Dropbox hoặc Box, bạn có thể dễ dàng so sánh bản vẽ với các phiên bản trước của nó trong AutoCAD.

Mẹo Hướng dẫn tải và cài AutoCAD 2021

Chi tiết các bước Tải và cài AutoCAD 2021 tại đây

autocad 2021 2

- Xác định nhanh các thay đổi với Xref Compare

Trong AutoCAD 2021, bạn có thể so sánh hai phiên bản Xref và thực hiện các thay đổi mà không cần thoát khỏi bản vẽ hiện tại của bạn. Giờ đây, bạn thậm chí có thể sử dụng tính năng Xref Compare cùng với DWG Compare để kiểm tra các sự thay đổi/khác biệt giữa 2 bản vẽ/2 Xref. Nếu có sự thay đổi, thông báo sẽ tự động hiển thị trong AutoCAD và bạn chỉ cần click vào nó để xem sự thay đổi.

autocad 2021 3

- Cải tiến Blocks Palette

Blocks Palette trong AutoCAD 2021 cho phép bạn đồng bộ các block trong bản vẽ với các ứng dụng lưu trữ đám mây và truy cập chúng từ máy tính để bàn hoặc ứng dụng web của AutoCAD.

autocad 2021 4

- Hiệu năng đồ hoạ được cải biến

Các lệnh như Pan, zoom, và orbit sẽ hoạt động mượt mà và nhanh hơn theo thời gian thực khi bạn tối ưu hoá bộ xử lý đa nhân. Nhìn chung, trong AutoCAD 2021 sẽ có những cải biến đáng kể về hiệu năng đồ hoạ để thời gian xử lý lệnh được rút ngắn và người dùng không phải khó chịu vì AutoCAD bị giật.

autocad 2021 5

- Tích hợp ứng dụng web AutoCAD và tích hợp Google Drive

autocad 2021 6

3. Yêu cầu cấu hình để sử dụng AutoCAD 2021

- Hệ điều hành: Windows 10/8/7 / XP (chỉ 64 bit)

- Bộ nhớ: 8 GB (Khuyến nghị 16 GB)

- CPU: 2,5 GHz (khuyến nghị 3+ GHz)

- Màn hình: Độ phân giải 1920 x 1080 True Color

- Không gian ổ đĩa: 7 GB


Liên kết tải về - [1.6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoCad 2021 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autocad 2021 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoCad 2021 cho PC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm