download Autoruns  14.09

Autoruns

  14.09

Download Autoruns - Tiện ích dọn dẹp, tối ưu hệ thống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/02/2022

Autoruns là một tiện ích dọn dẹp hệ thống, với tiện ích này người dùng có thể dễ dàng xóa bỏ các tập tin tạm, các file rác khỏi hệ thống với tốc độ nhanh. Đặc biệt chương trình còn giúp người dùng quản lý các tiện ích khởi động cùng hệ điều hành nữa.


Autoruns giúp bạn sắp xếp các chương trình khởi động cùng windows theo các phân mục như Registry Key, Logon, Explorer, Services, Schedule Tasks, Winsocks, … để bạn quản lý dễ dàng hơn.  Bạn có thể xóa bớt những mục khởi động này để tăng tốc khởi động cho máy tính, đồng thời ngăn chặn các loại virus, trojan hay spyware...

Autoruns cho phép bạn xem từng module DLL mà chương trình nạp vào bộ nhớ, xem thông tin chi tiết của các chương trình về dung lượng, tình trạng hiện tại.  Bạn cũng có thể dừng hoặc kích hoạt bất cứ một tiến trình nào. Clean Startup, StartupStar... là những phần mềm tương tự.

Các tính năng chính của Autoruns:

- Quản lý các chương trình khởi động cùng windows
- Phát hiện virus, phần tử độc hại
- Sắp xếp chương trình theo các phân mục
- Tăng tốc khởi động máy tính



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autoruns được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autoruns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jump2Registry 5/5 Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
  • PC Ecologist 1/5 Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm