download AUTUMN Season Camera cho iOS 1.2.1

AUTUMN Season Camera cho iOS

 1.2.1

Download AUTUMN Season Camera cho iOS - Chụp ảnh và quay video chủ đề mùa thu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/03/2018

AUTUMN - Season Camera cho iOS là ứng dụng chụp ảnh và quay video dành cho những ai yêu mùa thu, lưu luyến mùa thu cả khi đã sang xuân bởi ứng dụng sẽ mang mùa thu cùng những gam màu đặc trưng của mùa này phủ kín khung hình của bạn.


AUTUMN - Season Camera cho iOS là một trong những yếu tố không thể thiếu trong hành trình du lịch của bạn, hỗ trợ chế độ điều chỉnh màu da tự nhiên, cùng các bộ lọc phong phú như Memories, Skyline, MAUTUMN - Season Camera cho iOSe, v.v. Tính năng điều chỉnh khung hình của ảnh theo các tỷ lệ 1:1, 3:4, 9:16 cũng được ứng dụng hỗ trợ.

b612 là ứng dụng chụp ảnh tự sướng nổi tiếng trên các thiết bị di động hiện được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn gái yêu thích, với nhiều hiệu ứng chụp ảnh độc đáo, b612 còn có nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh, có thể hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội.

Với AUTUMN - Season Camera cho iOS, hình ảnh hay video của bạn luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, độ phân giải tối ưu nhất. Ngoài ra, với AUTUMN - Season Camera cho iOS bạn có thể chia sẻ ảnh tới các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram ngay trong chính ứng dụng này.

Ngoài ra, FaceApp cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, trang điểm được rất nhiều người dùng iPhone và Android sử dụng, với FaceApp bạn có thể thêm một nụ cười vào khuôn mặt đang rầu rĩ, thay đổi giới tính, trông đẹp trai xinh gái hơn hay đơn giản là thử xem khi về già mình sẽ như thế nào.

Các tính năng chính của AUTUMN - Season Camera cho iOS:

- Chụp ảnh, quay video.

- Gam màu đặc trưng của mùa thu.

- 12 bộ lọc ảnh.

- Phân giải ảnh tốt.

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.



Liên kết tải về - [32,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AUTUMN Season Camera cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autumn season camera cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AUTUMN Season Camera cho iOS 1.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Framelapse 5/5 Ứng dụng chụp ảnh, quay video time-lapse
  • Clipper 0/5 Chụp ảnh, quay video màn hình
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm