download Clipper 3.6.1

Clipper

 3.6.1

Download Clipper - Chụp ảnh, quay video màn hình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/03/2018

Clipper là ứng dụng dành cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản để chụp ảnh và chụp các hoạt động trên màn hình. Ứng dụng sở hữu giao diện thân thiện, hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, và cung cấp nhiều tính năng hữu ích đáp ứng hầu hết yêu cầu từ phía người dùng.


Với Clipper, bạn có thể lựa chọn giữa những định dạng ảnh thông dụng nhất, chọn chất lượng ảnh đầu ra cũng như thư mục lưu trữ đầu ra và quy tắc đặt tên cho file ảnh. Mỗi định dạng ảnh được hỗ trợ đều có các thông số điều chỉnh riêng.

PicPick cũng là ứng dụng chụp ảnh màn hình với nhiều chế độ linh hoạt đồng thời cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa nhằm nâng cao chất lượng ảnh, PicPick còn hỗ trợ chia sẻ ảnh qua các dịch vụ trực tuyến và mạng xã hội.

Clipper cũng cho phép người dùng đặt các phím tắt khi muốn thực hiện các tác vụ nhanh hơn, và thêm văn bản hay hình ảnh vào ảnh chụp. Ngoài ra, Clipper còn cung cấp các tùy chọn thay đổi màu sắc văn bản, vị trí và cắt ảnh. Hoạt động trên màn hình hay ảnh động / video được chụp sẽ được lưu theo định dạng GIF hoặc AVI.

Hoặc bạn tham khảo phần mềm chụp ảnh Greenshot cho phép chụp trang web, các hoạt động trên màn hình, chế độ chụp một phần hoặc toàn bộ màn hình, Greenshot lưu ảnh dưới nhiều định dạng thông dụng, in, sao chép vào Clipboard, gửi email trực tiếp, tải lên mạng internet.

Các tính năng chính của Clipper:

- Chụp ảnh màn hình.

- Chụp hoạt động/ảnh động/video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.



Liên kết tải về - [432 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clipper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clipper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XRecorder 3/5 Quay video màn hình chất lượng cao
  • Snagit 45/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình Laptop, PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm