download 4Videosoft Screen Capture 1.1.220

4Videosoft Screen Capture

 1.1.220

Download 4Videosoft Screen Capture - Quay video, chụp ảnh màn hình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/04/2019

4Videosoft Screen Capture là phần mềm quay video màn hình chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng ghi âm, ghi hình và lưu video và audio ở nhiều định dạng khác nhau để phát lại dễ dàng. Chương trình cho phép tùy chỉnh cài đặt video và audio theo yêu cầu.


Hiện 4Videosoft Screen Capture đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí, nếu bạn quan tâm, theo dõi tại đây: Nhận bản quyền miễn phí 4Videosoft Screen Capture

4Videosoft Screen Capture có khả năng quay video màn hình và lưu ở định dạng MP4 hay WMV để phát lại dễ dàng. Ngoài khả năng quay video streaming hay video live game trên YouTube, ứng dụng còn hỗ trợ nhiều trang cung cấp video khác như Twitch, Netflix, Facebook...


4Videosoft Screen Capture
Download 4Videosoft Screen Capture - Phần mềm Quay video, chụp ảnh màn hình

 

Nói đến chức năng quay phim, chụp ảnh màn hình thì Snagit cũng là phần mềm có số lượng người dùng đông đảo hiện nay, được đánh giá cao về hiệu quả hoạt động, ngoài chức năng quay phim, chụp ảnh ra Snagit còn tích hợp bộ công cụ chỉnh sửa ảnh và video hiệu quả, cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

4Videosoft Screen Capture cũng tỏ ra vô cùng hữu ích khi bạn tham gia cuộc họp trực tuyến, gọi Skype và muốn quay video từ webcam hoặc quay lại những hướng dẫn chia sẻ trong khóa học online để sử dụng trong tương lai.

Với vai trò là một công cụ ghi âm streaming, 4Videosoft Screen Capture hỗ trợ người dùng ghi âm trên máy tính và microphone. Không cần sử dụng kết nối Internet, bạn vẫn có thể nghe nhạc ngoại tuyến trên Spofify, SoundCloud... khi đi trên đường. File ghi âm sẽ được lưu dưới định dạng MP3, M4A, AAC hoặc WMA.

Người dùng cũng có thể trải nghiệm thêm công cụ CapturePlus với chế độ chụp ảnh phong phú trích xuất ảnh đầu ra chất lượng cao, đồng thời CapturePlus cũng tích hợp thêm các công cụ chỉnh sửa, biên tập hình ảnh hiệu quả.

Những tính năng chính của phần mềm 4Videosoft Screen Capture:

- Công cụ quay video màn hình

- Công cụ ghi âm streaming để nghe nhạc ngoại tuyến

- Hỗ trợ nhiều trang cung cấp video khác như YouTube, Twitch, Netflix, Facebook...

- Lưu video ở định dạng MP4 hay WMV, lưu audio ở định dạng MP3, M4A, AAC hoặc WMA



Liên kết tải về - [26.32MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

4Videosoft Screen Capture - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4Videosoft Screen Capture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4videosoft screen capture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4Videosoft Screen Capture 1.1.220


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snagit 45/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình Laptop, PC
  • ActivePresenter 45/5 Phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm