download Panorama 360 Cho Android

Panorama 360

 Cho Android

Download Panorama 360 - Camera chụp ảnh và quay video toàn cảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Panorama 360 là phần mềm chụp ảnh được gọi là Instagram for Panoramas và là ứng dụng tốt nhất để chụp ảnh toàn cảnh chất lượng 360 độ và xem video 360 toàn cảnh. Panorama 360 còn tích hợp Photosphere cho phép bạn tải trực tiếp lên Teliportme hay chia sẻ ảnh lên Facebook, Twitter và Tumblr để khoe với bạn bè.


1. Giới thiệu về Panorama 360

Với Panorama 360 ảnh toàn cảnh liền mạch có thể dễ dàng được tạo trong vòng vài giây chỉ bằng một cú chạm của bạn. Cách sử dụng đơn giản: chạm vào nút chụp ảnh và di chuyển điện thoại của bạn từ từ và đều đặn từ trái sang phải, sau khi chụp xong, các khung hình sẽ được tự động ghép vào một bức tranh toàn cảnh tuyệt vời. Ứng dụng Panorama 360 cũng cho phép bạn chia sẻ ảnh toàn cảnh có độ phân giải cao trên Facebook, Twitter và Tumblr.

panorama 360

Download Panorama 360 trên Android, Camera chụp ảnh và quay video toàn cảnh

Panorama 360 tạo các hình ảnh và video có thể được chia sẻ và xem qua trình xem 3D hoặc dưới dạng hình ảnh phẳng. Các hình ảnh và video 360 sẽ được lưu tự động trong thẻ SD, chia sẻ qua email, tự động gắn thẻ địa lý, tùy chọn vị trí HD của bạn để có ảnh toàn cảnh độ phân giải cao. Để có ảnh toàn cảnh tốt nhất, hãy đảm bảo vị trí bạn chụp có đủ ánh sáng và giữ cho bàn tay của bạn ổn định trong khi chụp các khung hình.

2. Các đặc điểm chính của Panorama 360:

- Chụp ảnh và quay video 360.

- Chia sẻ và xem qua trình xem 3D hoặc dưới dạng hình ảnh phẳng.

- Lưu trữ tự động trong thẻ SD.

- Chia sẻ hình ảnh phẳng qua email

- Tự động gắn thẻ địa lý.

- Tải trực tiếp lên Facebook, Twitter và Tumblr.

3. App liên quan

Camera360 cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng làm đẹp giúp bạn có được bức hình ưng ý, có thể hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội, ngoài ra Camera360 còn cho phép chèn thêm hình dán sticker ngộ nghĩnh, vẽ và phác thảo trên ảnh, gỡ bỏ các vết mờ, mụn hay tàn nhang trên khuôn mặt, làm trắng răng và vô số tùy chọn khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panorama 360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panorama 360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panorama 360 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EasyWeb2Pic 3/5 Chụp ảnh toàn cảnh Web
  • DMD Panorama 5/5 Ứng dụng chụp ảnh phong cách panorama cực hấp dẫn cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm