download Awesome Voice Recorder cho iPhone 7.2

Awesome Voice Recorder cho iPhone

 7.2

Download Awesome Voice Recorder cho iPhone - Ghi âm tự động trên thiết bị iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/12/2017

Awesome Voice Recorder cho iPhone là ứng dụng ghi âm cực chất với giao diện hiện đại, cung cấp nhiều tính năng ưu việt dành cho doanh nhân, phóng viên, giảng viên, chuyên viên âm thanh, kỹ sư âm thanh, sinh viên hay những ai đang tìm kiếm một sản phẩm hữu hiệu để quản lý các ghi nhớ thoại trên chiếc điện thoại quen thuộc.


Awesome Voice Recorder cho iPhone được thiết kế dành riêng cho các sản phẩm đóng mác iOS như Apple Watch & Widget, iPhone và iPad, cho phép bạn ghi âm trực tiếp với chất lượng âm thanh cao và lưu nội dung sang các định dạng âm thanh như MP3, WAV, và M4A.

Voice Record Pro cho iPhone cũng là công cụ ghi âm dành cho các thiết bị iOS, ghi âm tự động với chất lượng tốt và không giới hạn về độ dài file ghi, Voice Record Pro cho iPhone còn lưu âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau như AAC, MP4 và M4A, thêm ghi chú vào file ghi âm, chuyển đổi định dạng ghi âm.


Awesome Voice Recorder cho iPhone
Download Awesome Voice Recorder cho iPhone - Ghi âm tự động trên thiết bị iOS

Ứng dụng có một ưu điểm được rất nhiều người dùng tải Awesome Voice Recorder cho iPhone đánh giá cao chính là khả năng chạy trên nền hệ thống, nghĩa là bạn thoải mái sử dụng song song các ứng dụng khác khi đang tiến hành ghi âm - Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn cần bí mật ghi âm cuộc trò chuyện quan trọng nào đó.

Bên cạnh đó, Awesome Voice Recorder cho iPhone sở hữu 5 thiết kế mic khác nhau cùng hai chủ đề màu chính cho ứng dụng: gam màu tối và gam màu sáng. Dù với gam màu nào, ứng dụng luôn khẳng định tính tinh tế trong thiết kế của mình, xứng đáng với sản phẩm iOS hiện đại bậc nhất trên thị trường công nghệ ngày này.

Hoặc người dùng cũng có thể trải nghiệm ứng dụng Rev Voice Recorder cho iPhone giúp ghi âm các cuộc phỏng vấn, ghi nhớ, bài giảng, nội dung cuộc họp, v.v Rev Voice Recorder cho iPhone hỗ trợ lưu trữ bản dịch trên các dịch vụ Google Drive, iCloud Drive, Evernote.

Các tính năng chính của Awesome Voice Recorder cho iPhone:

- Ghi âm và quản lý ghi nhớ thoại.

- Lưu file ghi âm sang các định dạng MP3 / WAV / M4A.

- Hỗ trợ ghi âm bí mật.

- Sở hữu 5 thiết kế mic.

- 2 tông màu thiết kế chủ đạo.



Liên kết tải về - [50.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Awesome Voice Recorder cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Awesome Voice Recorder cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat awesome voice recorder cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Awesome Voice Recorder cho iPhone 7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm