download Recorder Plus cho iPhone 3.8

Recorder Plus cho iPhone

 3.8

Download Recorder Plus cho iPhone - Ghi âm, chia sẻ file lên đám mây

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/04/2022

Recorder Plus cho iPhone hiện nằm trong top những ứng dụng đơn giản nhất hỗ trợ tính năng ghi âm và phát lại nội dung ghi âm với chất lượng cao, cho phép chia sẻ nhanh qua các dịch vụ lưu trữ đám mây như Box.Net, DropBox, My Disk, Sugar Sync, Skydrive, Webdav hay Google Drive. Ứng dụng này thực sự đã biến chiếc iPhone của bạn thành máy ghi âm chuyên nghiệp, và rõ ràng là sản phẩm không thể thiếu với phóng viên, giảng viên, kỹ sư âm thanh hay sinh viên.


Nổi bật với ưu điểm dễ sử dụng, Recorder Plus cho iPhone chỉ yêu cầu bạn nhấp nhanh lên màn hình để bắt đầu ghi âm nội dung buổi họp hay bài giảng quan trọng cũng như dừng, hay tiếp tục ghi âm đơn giản. Ứng dụng không giới hạn thời gian ghi âm, nghĩa là bạn sẽ thỏa thích ghi âm chỉ trong vài giây đến những nội dung kéo dài đến vài giờ tùy theo nhu cầu sử dụng.


Recorder Plus cho iPhone
Download Recorder Plus cho iPhone - Ghi âm, chia sẻ file lên đám mây

Q Recorder cho iPhone cũng là ứng dụng ghi âm nhưng được thiết kế cho các phóng viên với chức năng Time Code, sắp xếp các bản ghi âm theo các sự kiện, bên cạnh đó Q Recorder cho iPhone giúp upload các tập tin audio lên tài khoản Dropbox, chia sẻ tập tin qua iTunes

Ngoài tính năng ghi âm như nhiều ứng dụng khác, Recorder Plus cho iPhone còn được đánh giá cao nhờ tích hợp khả năng quản lý tập tin hiệu quả, cho phép bạn sao chép, cắt hay di chuyển, đổi tên tập tin hay xóa tập tin ghi âm nhanh chóng mà không cần sử dụng đến các ứng dụng khác hỗ trợ. Recorder Plus cho iPhone hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh bao gồm MP3, MP4, CAF, WAVE và M4A với ba chế độ điều chỉnh chất lượng âm thanh: thấp, trung bình và cao.

Ứng dụng Rev Voice Recorder cho iPhone cũng là lựa chọn khác cho việc ghi âm các cuộc phỏng vấn, ghi nhớ, bài giảng, nội dung cuộc họp, v.v Rev Voice Recorder cho iPhone còn giúp bạn chuyển đổi và chỉnh sửa các bản ghi dễ dàng.

Các tính năng chính của Recorder Plus cho iPhone:

- Ghi âm, phát lại nội dung ghi âm.

- Chia sẻ nhanh qua dịch vụ lưu trữ đám mây.

- Không giới hạn thời gian ghi âm.

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh.

- Quản lý tập tin hiệu quả.

- Đăng tải, nhập, xuất và tải file ghi âm từ các dịch vụ đám mây.



Liên kết tải về - [24.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Recorder Plus cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Recorder Plus cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recorder plus cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Recorder Plus cho iPhone 3.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm