download Voice Record Pro cho iPhone 3.3.4

Voice Record Pro cho iPhone

 3.3.4

Download Voice Record Pro cho iPhone - Ghi âm thanh chất lượng cao trên iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/12/2017

Voice Record Pro cho iPhone là trình ghi âm chuyên nghiệp, giúp bạn ghi lại nội dung các ghi nhớ thoại và âm thanh trực tiếp với độ dài không giới hạn và chất lượng ổn định. Các bản ghi âm được lưu theo các định dạng chuẩn AAC, MP4 và M4A. Ngoài ra, Voice Record Pro cho iPhone có khả năng ghi âm trực tiếp trong các định dạng MP4 (AAC), MP3 (MPEG), và WAV (PCM), và chuyển đổi tập tin giữa các định dạng được hỗ trợ.


Voice Record Pro cho iPhone khai thác các dịch vụ lưu trữ đám mây hiện đại, cho phép bạn nhập và xuất các tập tin ghi âm từ các kho lưu trữ như Google Drive, DropBox, Microsoft OneDrive, Box Cloud hay iCloud Drive, nhờ thế việc truy cập các dữ liệu ghi âm từ các thiết bị sử dụng chung một tài khoản trở nên vô cùng đơn giản. Bên cạnh đó, Voice Record Pro cho iPhone còn xuất tập tin ghi âm sang SoundCloud, FTP server và các Script dành cho web.


Voice Record Pro cho iPhone
Download Voice Record Pro cho iPhone - Ghi âm thanh chất lượng cao trên iOS

Ngoài ưu điểm liên kết với nhiều dịch vụ lưu trữ, Voice Record Pro cho iPhone cũng hỗ trợ gửi nội dung tập tin ghi âm tới nhiều thiết bị khác qua kết nối Bluetooth, hoặc tải trực tiếp về máy tính qua trình duyệt web tích hợp qua kết nối WiFi nội bộ hoặc đăng tải từ máy tính qua kết nối WiFi. Có rất nhiều cách để chia sẻ dữ liệu ghi âm với ứng dụng này như chia sẻ qua Facebook, YouTube, gửi file audio hay movie qua email hay tin nhắn SMS / iMessage.

Các tính năng chính của Voice Record Pro cho iPhone:

- Gửi file audio qua email / SMS / iMessage.

- Thêm ghi chú vào file ghi âm.

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh.

- Hỗ trợ chuyển đổi tập tin.

- Nhập và xuất file ghi âm qua Google Drive, Dropbox, v.v.



Liên kết tải về - [108 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Voice Record Pro cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Record Pro cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice record pro cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Record Pro cho iPhone 3.3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm