download Free Voice Recorder 1.0

Free Voice Recorder

 1.0

Download Free Voice Recorder - Ghi âm giọng nói, lưu file định dạng WAV

Thu Hà  cập nhật: 04/09/2017

Free Voice Recorder là ứng dụng hỗ trợ ghi âm giọng nói và lưu vào file định dạng WAV và cho phép người dùng nghe lại ngay sau khi thu âm. Chương trình rất hữu ích cho mục đích học ngoại ngữ, giúp người dùng cải thiện khả năng phát âm.


Free Voice Recorder là phần mềm đơn giản nhưng hiệu quả, được thiết kế để thu âm và lưu dưới định dạng WAV, chuyên dành để thu âm giọng nói.

Trước khi sử dụng Free Voice Recorder, lưu ý rằng bạn cần kết nối thiết bị thu âm với máy tính, nếu không chương trình sẽ không hoạt động. Sau khi đã thiết lập mọi thứ, nhấn vào nút “Start Recording” để bắt đầu thu âm, nhưng bạn sẽ không thể tạm dừng hay hoãn lại cho đến khi kết thúc.

Free Voice Recorder là phần mềm ghi âm trên máy tính có chức năng đơn giản, phục vụ cho những nhu cầu ghi âm cơ bản nhất, nếu muốn có thêm các tính năng chỉnh sửa ghi âm thì bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm ghi âm khác được chúng tôi giới thiệu trên taimienphi.

free voice recorder

Khắc phục hạn chế của Voice Recorder, Absolute Sound Recorder hỗ trợ bạn ghi bất kỳ âm thanh nào phát trên máy từ thiết bị thu thanh, nghe nhạc đến các cuộc nói chuyện trên Skype hoặc Gtalk; đặc biệt Absolute Sound Recorder còn cho phép bạn tùy chọn định dạng đầu ra, thực hiện tinh chỉnh chất lượng file.

Sau khi hoàn thành, bạn nhấn vào nút “Stop Recording”, ứng dụng Voice Recorder sẽ hiển thị file cùng với ngày tháng và nhãn thời gian (time stamp), độ dài trong cửa sổ chính, cho phép lưu file vào máy tính.

Những tính năng chính của ứng dụng Free Voice Recorder:

- Ghi âm giọng nói và lưu vào file định dạng WAV

- Hiển thị file cùng với ngày tháng và nhãn thời gian, độ dài

- Cho phép người dùng nghe lại ngay sau khi thu âm và lưu file vào máy tính

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính


Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Voice Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free voice recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Voice Recorder 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm