download Sound Studio for Mac 4.9.5

Sound Studio for Mac

 4.9.5

Download Sound Studio for Mac - Ghi âm, soạn nhạc, chỉnh sửa nhạc

Thu Hà  cập nhật: 01/03/2021

Sound Studio for Mac là công cụ sản suất, chỉnh sửa và ghi âm chuyên nghiệp, cho phép người dùng sử dụng các hiệu ứng kỹ thuật số và dễ dàng tạo các bản ghi live trên máy Mac. Với sự hỗ trợ của AppleScript của Apple, phần mềm dễ dàng tiến hành nhiều hoạt động xử lý âm thanh một cách tự động.


Sound Studio for Mac là phần mềm do Felt Tip Inc phát hành hoạt động trên máy Mac, cung cấp tất cả cung cụ cần thiết để tiến hành ghi âm, chỉnh sửa và xử lý các nội dung âm thanh trên máy tính, góp phần cải tiến và nâng cao hiệu suất công việc.

Sound Recorder for Mac cũng là công cụ ghi âm được đánh giá cao từ người dùng Mac, cho phép bạn lưu lại âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau, bên cạnh đó Sound Recorder for Mac còn cung cấp các tùy chọn xuất bản ghi sang nhiều định dạng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu


Sound Studio for Mac
Download Sound Studio for Mac - Phần mềm Ghi âm, soạn nhạc, chỉnh sửa nhạc

Sound Studio cho phép người dùng ghi âm bằng công cụ thu âm tích hợp và phát lại bằng nhiều track và hai kênh audio. Quan trọng nhất là, phần mềm hỗ trợ lựa chọn số lượng track tùy ý để phát âm thanh nhưng chỉ giới hạn trong bộ nhớ và bộ xử lý của máy Mac.

Bên cạnh đó, tiện ích AudioUnit đi kèm Sound Studio cho phép sử dụng các hiệu ứng fade-in (làm giảm dần) và fade-out (làm tăng dần) đối với âm thanh vào audio track bất kỳ, được sử dụng làm công cụ mix (trộn) âm thanh.

Hoặc Audacity for Mac cũng là công cụ xử lý âm thanh hỗ trợ nhiều định dạng, đồng thời Audacity for Mac mẫu âm thanh như: pianos, drums, bas, strings… để người dùng có thể soạn nhạc.

Những tính năng chính của phần mềm Sound Studio for Mac:

- Ghi âm, chỉnh sửa và xử lý các nội dung âm thanh trên máy tính

- Công cụ thu âm tích hợp và phát audio bằng nhiều track và hai kênh audio

- Công cụ mix âm thanh toàn diện

- Công cụ chỉnh sửa âm thanh đa dạng



Liên kết tải về - [13.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sound Studio for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sound Studio for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sound studio for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sound Studio for Mac 4.9.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm