download Q Recorder cho iPhone 2.1

Q Recorder cho iPhone

 2.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download Q Recorder cho iPhone - Ghi âm, quản lý bản ghi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/06/2020

Q-Recorder cho iPhone là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các phóng viên, những người thường xuyên phải sử dụng camera ENG có chức năng Time Code, cho phép bạn kết hợp thời gian hiển thị trên màn hình smartphone với thời gian trong camera cũng như sắp xếp các bản ghi âm theo các sự kiện, thuận tiện cho việc quản lý các bản ghi âm này hơn.


Với Q-Recorder cho iPhone, bạn chỉ cần kết hợp Time Code của camera theo thời gian thực của di động để chạy đồng thời cả hai thiết bị. Thao tác cài đặt sẽ hoàn tất khi cả camera và di động hiển thị cùng thời gian chạy gồm giờ, phút và giây. Việc ghi âm các cuộc phỏng vấn, hội thảo báo chí hay ghi âm trực tiếp các nội dung phát trên di động đều có thể thực hiện nhanh chóng và đơn giản trên chính ứng dụng này.


Q Recorder cho iPhone
Download Q Recorder cho iPhone - Ghi âm, quản lý bản ghi

Recorder Plus cho iPhone cũng giúp tạo các bản ghi âm chất lượng cao, với độ dài không giới hạn, lưu âm thanh dưới nhiều định dạng khác nhau, ngoài ra Recorder Plus cho iPhone còn hỗ trợ đăng tải, nhập, xuất và tải file ghi âm từ các dịch vụ đám mây.

Các bản ghi âm từ Q-Recorder cho iPhone sẽ giúp phóng viên ghi lại chính xác các nội dung quan trọng, mà không cần lo sẽ bỏ sót các sự kiện hay chi tiết đặc biệt. Ngoài ra, ứng dụng cho phép lưu và nhập các tập tin audio lên tài khoản Dropbox, chia sẻ tập tin qua iTunes, đặt lại tên cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác với phiên bản Pro.

Hoặc tham khảo công cụ Voice Record Pro cho iPhone với chức năng ghi âm tự động với chất lượng tốt, rất hữu ích với cho các phóng viên, học sinh, sinh viên, giáo viên,... Voice Record Pro cho iPhone lưu âm thanh dưới dạng AAC, MP4 và M4A, thêm ghi chú vào file ghi âm, chuyển đổi định dạng ghi âm.

Các tính năng chính của Q-Recorder cho iPhone:

- Gửi file ghi âm thoại.

- Tải file ghi âm lên Dropbox.

- Chia sẻ file qua iTunes.

- Sắp xếp bản ghi âm theo sự kiện.

- Phân loại và quản lý các bản ghi âm.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Q Recorder cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Q Recorder cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat q recorder cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Q Recorder cho iPhone 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm