download Baby Panda Home Safety Cho Android

Baby Panda Home Safety

 Cho Android

Download Baby Panda Home Safety - Game mô phỏng các tình huống an toàn cho trẻ em

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2019

Baby Panda Home Safety là tựa game dành cho các bé với nhân vật chính là bạn gấu trúc Panda đáng yêu tinh nghịch luôn táy máy các đồ vật trong nhà, game Baby Panda Home Safety giúp các bé biết cách bảo vệ bản thân trước những tình huống thiếu an toàn hay xử lý các tai nạn gặp phải trong chính ngôi nhà của mình.




Game giáo dục Baby Panda Home Safety mô phỏng những tình huống thực tế mà trẻ em có thể gặp phải trong chính ngôi nhà của mình, chẳng hạn như đụng phải ổ điện hay thức ăn nóng, người lạ gõ cửa... từ đó dạy các bé học cách xử lý để bảo vệ an toàn cho chính mình. Game cũng phù hợp với người lớn để nâng cao các kiến thức bảo vệ con nhỏ, ổ cắm điện cần bịt kín và không để các bé chạm vào, đồ ăn cần thổi nguội,...các phụ huynh có thể tương tác cùng các bé vừa học vừa chơi trong game giáo dục này để có những kỹ năng bảo vệ bản thân trong cuộc sống.

baby panda home safety

Download Baby Panda Home Safety, Game mô phỏng các tình huống an toàn cho trẻ em

 

Baby Panda Home Safety còn dạy bạn những kiến thức cơ bản trong cuộc sống thường ngày như cách khóa cửa và sử dụng chìa khóa, mở và tắt vòi nước... còn các bé có thể thực hành những thói quen tốt mỗi ngày như quét nhà, sửa cầu thanh, sắp xếp đồ chơi và quần áo gọn gàng. Game còn có những bài hát phù hợp với lứa tuổi các bé, những hình ảnh hoạt hình vui nhộn và hài hước, hướng dẫn và cách chơi khá đơn giản giúp các bé học nhanh hơn.

Baby Panda Learns Numbers cũng là tựa game cùng chủ đề giáo dục trẻ nhỏ với nội dung cùng trẻ em học về những con số bằng các kết hợp những trò chơi thú vị, Baby Panda Learns Numbers có nhiều game mini, những hình ảnh gần gũi, sinh động.

 

Các tính năng chính của Baby Panda Home Safety:

 

- Game giáo dục kỹ năng an toàn cho bé

- 9 trường hợp an toàn khác nhau

- Nâng cao kiến thức xử lý trước nguy hiểm

- Thực hành các thói quen tốt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda Home Safety được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda home safety là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda Home Safety Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm