download Baby Twins Cho Android

Baby Twins

 Cho Android

Download Baby Twins - Game chăm sóc cặp song sinh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2019

Baby Twins là trò chơi đặc biệt hấp dẫn và đáng yêu, lấy đề tài vô cùng quen thuộc dành cho các bà mẹ, đó là chăm sóc cặp trẻ song sinh vô cùng vất vả và rắc rối. Nhiệm vụ của bạn trong game Baby Twins là đóng vai bà mẹ của chúng để cho chúng ăn uống, mặc quần áo... cùng rất nhiều hoạt động khác trong cuộc sống.



1. Giới thiệu về Baby Twins

Bạn đã từng bao giờ nghĩ mình sẽ có một cặp song sinh vô cùng đáng yêu chưa, vậy thì hãy trải nghiệm trò chơi Baby Twins để được tận hưởng cảm giác đó. Đừng nghĩ bạn chỉ có những giây phút vui vẻ chơi đùa và ôm ấp những đứa trẻ của mình, vì chúng luôn có những trò để quấy rối những bà mẹ. Hãy giành thời gian để chuẩn bị thức ăn cho chúng nhưng cũng phải bình tĩnh vì chúng có thể ném thức ăn đi và biến đồ ăn thành đồ chơi, hay phá phách khi đang tắm. Một trò chơi chăm sóc trẻ em mô tả chân thực những gì mà những bà mẹ đang trải qua.

baby twins

Download Baby Twins, Game chăm sóc cặp song sinh

Baby Twins mang đến cho người chơi nhiều hoạt động chăm sóc em bé thú vị: mặc những bộ quần áo song sinh đáng yêu, thiết kế các loại phụ kiện cho bé, trang trí phòng ngủ cho bé, nấu nướng các loại đồ ăn cho bé, tắm rửa cho bé, cho các bé đi ngủ, cho các bé đến bác sĩ khi chúng bị ốm... Ngoài ra còn có các trò chơi mini thú vị khác cho bạn trải nghiệm, cảm nhận những cung bậc cảm xúc khác nhau của một người mẹ có cặp song sinh.

2. Các tính năng chính của Baby Twins:

- Game chăm sóc cặp song sinh.
- Cho các bé ăn, tắm, ngủ.
- Mặc quần áo, trang trí phòng ngủ cho các bé.
- Đưa các bé đến bác sĩ khi bị ốm.

3. Game liên quan

Baby Panda Care cũng là tựa game về đề tài chăm sóc trẻ em, nơi bạn sẽ được cùng chú gấu trúc đáng yêu học cách chăm sóc trẻ nhỏ thông qua các hoạt động thú vị như ăn uống, vệ sinh thay bỉm, tắm rửa,....ngoài ra Baby Panda Care còn mang đến nhiều khung cảnh vui chơi với nhiều game mini tương tác hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Twins được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby twins là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Twins Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baby Panda CareGame chăm sóc em bé vui nhộn cho mobile
  • My Baby CareGame mô phỏng chăm sóc em bé cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm