download Luyện thi THPT môn tiếng Anh Cho Android

Luyện thi THPT môn tiếng Anh

 Cho Android

Download Luyện thi THPT môn tiếng Anh - Ứng dụng làm bài thi trắc nghiệm tiếng anh THPT, Đại học cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/10/2019

Luyện thi THPT môn tiếng Anh là ứng dụng giúp các em học sinh luyện thi trắc nghiệm môn tiếng Anh theo cấu trúc và nội dung thi THPT Quốc gia của Bộ giáo dục, Luyện thi THPT môn tiếng Anh cung cấp cho bạn kho đề thi phong phú, tất cả đều có đáp án, lời giải chi tiết được chọn lọc từ các trường trên cả nước.




Giới thiệu ứng dụng Luyện thi THPT môn tiếng Anh:

Luyện thi THPT môn tiếng Anh bao gồm các đề thi thử môn tiếng anh theo đúng định dạng đề thi mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo và 1200 từ vựng lớp 10, 11 và 12. Các đề thi được thiết kế từ dễ đến khó nhằm giúp các em rà soát lại toàn bộ kiến thức cần thiết. Nhà phát hành mong muốn rằng ứng dụng làm bài kiểm tra này phần nào giúp các em học sinh sẽ không tốn thời gian đi học thêm, học mọi lúc và mọi nơi.

luyen thi thpt mon tieng anh

Download Luyện thi THPT môn tiếng Anh - Ứng dụng làm bài thi trắc nghiệm tiếng anh THPT, Đại học cho Android

Bộ câu hỏi trong ứng dụng Luyện thi THPT môn tiếng Anh đều do các thầy cô giáo luyện thi nổi tiếng trực tiếp biên soạn, có nội dung bám sát theo chương trình thi TNPTQG hiện hành, cực kỳ đầy đủ và chi tiết, các môn cụ thể. Và điều đặc biệt là các câu đều có giải đáp với diễn giải dễ hiểu. Khi làm xong máy sẽ tự động chấm điểm. Dùng ứng dụng thường xuyên sẽ giúp các em tăng điểm một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Các tính năng chính của Luyện thi THPT môn tiếng Anh:

- Ứng dụng luyện làm đề thi trắc nghiệm tiếng Anh THPT.

- Cung cấp hơn 1200 từ vựng tiếng Anh các khối cấp 3

- Các câu hỏi đều có đáp án chi tiết, dễ hiểu

- Chấm điểm tự động bằng AI thông minh.

Ứng dụng liên quan:

Ngoài tiếng Anh, để luyện tập thi trắc nghiệm những môn khác bạn có thể tải ứng dụng Ôn thi THPT quốc gia và thực hành trên điện thoại của mình, với Ôn thi THPT quốc gia bạn có thể tham gia luyện tập mà không cần kết nối internet tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện thi THPT môn tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện thi thpt môn tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện thi THPT môn tiếng Anh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm