download Bake it Cho Android

Bake it

 Cho Android

Download Bake it - Game làm bánh, trang trí bánh ngọt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/04/2020

GoPro là game làm bánh vô cùng thú vị với lối chơi đơn giản và gây nghiện, nơi bạn sẽ sử dụng các công cụ khác nhau để tạo ra những chiếc bánh đa dạng về màu sắc và hương vị. Đã đến lúc hoàn thiện những chiếc bánh của bạn và làm hài lòng khách hàng bằng những kỹ năng nấu nướng tuyệt vời của bạn.


 

1. Giới thiệu về Bake it

Bake it là nơi bạn thể hiện niềm đam mê với những chiếc bánh ngọt, bạn sẽ được cung cấp một gian bếp đầy đủ với nhiều công cụ như khuôn bánh, dụng cụ tạo hình bánh, lò nước, đĩa đựng bánh, tất cả đều phục vụ cho công việc cua bạn thêm hoàn hảo hơn. Sử dụng hỗn hợp và toppings của bạn để tạo ra một kiệt tác phù hợp với những gì khách hàng mong muốn. Game sẽ có sẵn những mẫu bánh khác nhau để bạn lựa chọn và bạn phải tạo ra những chiếc bánh đúng với mẫu nhất.

bake it

Download Bake it trên Android, iPhone, Game làm bánh, trang trí bánh ngọt

Bake it cho phép bạn mở khóa nhiều loại bánh mới trong quá trình chơi, đó cũng là thử thách của bạn để khẳng định kỹ năng làm bánh ngày càng được nâng cao. Game cho phép bạn thực hiện lại các thao tác đã làm sai hay zoom hình ảnh bánh để quát sát rõ hơn. Những chiếc bánh được tạo ra sống động như thật, khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay khi vừa hoàn thành xong món ăn của mình.

2. Các đặc điểm chính của Bake it:

- Game làm bánh, tạo hình bánh ngọt.
- Nhiều loại bánh với hình thù và hương vị khác nhau.
- Mở khóa nhiều loại bánh mới đầy thách thức.
- Lối chơi đơn giản, thao tác dễ dàng.

3. Game liên quan

Real Cake Maker 3D cũng là game làm bánh khá thú vị, nơi bạn sẽ tạo ra các loại bánh Yummiest tuyệt hảo, phấn đấu để trở thành người thợ làm bánh tốt nhất trong thị trấn, đặc biệt cơ chế điều khiển và chơi game Real Cake Maker 3D vô cùng đơn giản, xoay bánh bằng cách vuốt ngón tay qua trái, phải để trang trí xung quanh, chiêm ngưỡng những hình anh đồ họa hoạt hình vui nhộn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chảo PUBG ngoài đời thực hiện rao bán với giá 30 USD
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu một hoặc nhiều hơn chảo PUBG phiên bản đời thực, không phải cosplay? Không phải là một điều gì dớ dẩn đâu, chảo PUBG đã xuất hiện với giá bán 30 USD mà bạn có thể nấu nướng với nó đó.
  • Bánh trung thu Bảo Phương, bảng giá, địa chỉ mua?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bảo Phương là thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng của Hà Thành. Mặc dù đã tồn tại được hơn 60 năm nhưng thương hiệu bánh trung thu này vẫn mang đậm hương vị cổ xưa, được đông đảo thực khách tìm kiếm. Nếu cũng đang có ý định mua bánh nướng, bánh dẻo của cơ sở này làm quà biếu, quà tặng trung thu thì bạn không thể bỏ qua bài viết chia sẻ Bánh trung thu Bảo Phương: bảng giá, địa chỉ mua? dưới đây.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Địa chỉ và bảng giá Bánh trung thu Givral
    Với bề dày lịch sử hơn 60 năm, Givral là thương hiệu bánh trung thu cao cấp, mang hương vị thơm ngon, tươi mới, được đông đảo người dân Sài Gòn ưa chuộng mỗi mùa trung thu. Nếu đang muốn mua bánh
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Cách chọn bánh Trung thu ăn ngon, chất lượng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hiện nay, bánh Trung thu xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều với đa dạng mẫu mã, loại tới từ các thương hiệu khác nhau như bánh nướng, bánh dẻo với nhân đậu xanh, thập cẩm, nhân dừa, nhân đậu đỏ ... nhưng không phải loại nào cũng ngon, chất lượng. Để có cách chọn bánh Trung thu ăn ngon và chất lượng, đặc biệt là đảm bảo sức khỏe cho gia đình thì bạn nên áp dụng các tiêu chí sau.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Bánh sinh nhật đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết bánh sinh nhật đẹp là tổng hợp những chiếc bánh sinh nhật đẹp nhất và ý nghĩa nhất giúp người đọc dễ dàng chọn được mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất để gửi tặng bạn bè, người thân yêu của mình. Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu bánh sinh nhật đẹp mà Taimienphi.vn đã tổng hợp dưới đây.
  • Câu đố về bánh Trung Thu hay và ý nghĩa nhất
    Ngoài những tiết mục văn nghệ thì những câu đố về bánh trung thu hay, ý nghĩa cũng nên đưa vào chương trình đêm hội Trung thu để thu hút sự tham gia của các em nhỏ. Những câu đố vui Trung Thu hay,
  • Các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đơn giản, đẹp nhất
    Thông thường các bé trai sẽ thích mẫu bánh kem có hình nhân vật trong bộ phim yêu thích như bánh kem hình siêu nhân, người nhện, các đồ vật hoặc con vật ngộ nghĩnh,... Bài viết gợi ý những mấu mẫu
  • Câu đố về bánh chưng ngày Tết
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngoài lời chúc Tết, câu đố vui về Tết thì những câu đố về bánh chưng ngày Tết cũng được nhiều người tìm kiếm, nhằm tạo không khí vào ngày Tết cũng như đố bé, giúp bé hiểu hơn về bánh chưng, ý nghĩa ngày Tết. Sau đây là một số câu đố vui về bánh chưng ngày Tết, các bạn cùng tham khảo.
  • Bánh Trung Thu loại nào ngon nhất? Mua ở đâu?
    Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu trong tết Trung Thu đoàn viên của Việt Nam. Hàng năm, trước lễ trung thu, các thương hiệu bán bán lại sản xuất, cung cấp ra thị trường nhiều loại bánh trung
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bake it được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bake it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bake it Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm